download iQB Leo 8.0

iQB Leo

 8.0

Download iQB Leo - Tạo đề kiểm tra trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 02/11/2020

Phần iQB Leo là ngân hàng các câu hỏi thông minh, giúp người dùng khởi tạo để tạo ra các đề kiểm tra trực tuyến một cách đơn giản và nhanh chóng. Phần mềm iQB Leo được thiết kế dành riêng cho các trường học từ cấp tiểu học cho đến THCS và THPT. Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng phần mềm này để quản lý ngân hàng câu hỏi.


Các tính năng chính của phần mềm iQB Leo có thể kể đến là khả năng khởi tạo cơ sở dữ liệu ngân hàng với các câu hỏi dưới dạng *.iqb, có khả năng cho phép người dùng nhập câu hỏi theo kiểu tự luận hoặc trắc nghiệm một cách dễ dàng. Phần mềm này còn có tính năng hỗ trợ cách nhập nhanh và hỗ trợ cách nhập câu hỏi chi tiết. Các bạn cũng có thể đặt mật khẩu để bảo vệ cho các đề kiểm tra và trộn câu hỏi đề kiểm tra dễ dàng chỉ với vài thao tác.

Chơi game cũng là một cách để bạn thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng, Getting Over It sẽ là tựa game bạn nên trải nghiệm, đóng vai chàng trai leo núi bằng búa, Getting Over It đòi hỏi bạn phải có lòng dùng cảm, sự kiên trì để vượt qua nhiều chướng ngại vật mà game đặt ra.

iqb leo

Download iQB Leo -  Tạo đề kiểm tra trực tuyến

Phần mềm iQB Leo còn cho phép người dùng chuyển sang dạng RTF để chỉnh sửa đề kiểm tra cho chính xác trước khi in ta giấy. Khi in, các bạn cũng có thể sử dụng chức năng xem nhanh trước để chỉnh sửa lại các nội dung cần thiết trước khi in để bảo đảm nội dung chính xác, đầy đủ. Với tính năng test online, các bạn học sinh có thể làm các đề kiểm tra trực tuyến dễ dàng, hệ thống cũng sẽ chấm điểm tự động để các bạn xác định được ngay lực học của mình.

Rules of Survival lại dành cho những fan hâm mộ game bắn súng, mang đến những trận chiến đấu kịch tính, Rules of Survival còn có đồ họa 3D đẹp mắt và âm thanh nền sống động mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị.

Phần mềm iQB Leo là một giải pháp tổng thể cho việc quản lý và lưu trữ ngân hàng các câu hỏi và giúp người sử dụng dễ dàng kiến tạo được các đề kiểm tra một cách dễ dàng nhất. Ngoài phần mềm này thì người sử dụng có thể tham khảo thêm phần mềm iQB Moon cũng là một trong những phần mềm khởi tạo đề kiểm tra rất hay hiện nay dành cho các thầy cô giáo và các học sinh ở khối trường THPT. Cách sử dụng phần mềm này cũng rất đơn giản, không yêu cầu người sử dụng phải có trình độ công nghệ thông tin cao mà vẫn có thể sử dụng dễ dàng.


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • iQB Leo 8.0 (Bản chuẩn cuối) - 07/12/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iQB Leo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iqb leo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iQB Lion 3/5 Ngân hàng câu hỏi đề thi
  • iQB Moon 3/5 Thiết kế đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • iQB BeeTạo đề thi, kiểm tra từ dữ liệu file Word
  • LinoTrộn đề thi trắc nghiệm
  • TestMixerHỗ trợ trộn đề và tạo đề thi
  • ExamGenTạo đề thi trắc nghiệm
  • iQB RabbitTạo đề thi từ ngân hàng câu hỏi
  • McMIXPhần mềm trộn đề thi trắc nghiệm miễn phí
  • Qedoc Quiz MakerTạo các bộ câu hỏi trắc nghiệm
  • Math Worksheet GeneratorTạo các dạng toán dựa trên mẫu cho sẵn
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm