download IR Universal TV Remote Cho Android

IR Universal TV Remote

 Cho Android

Download IR Universal TV Remote - Điều khiển tivi từ xa qua di động

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/04/2019

IR Universal TV Remote là ứng dụng biến điện thoại của mình thành một thiết bị điều khiển từ xa đối với các thiết bị như tivi, điều hoa, quạt, đèn...có tích hợp IR Blaster từ xa với đầy đủ chức năng. Ứng dụng có một cơ sở dữ liệu rất lớn chứa các mã thích hợp cho nhiều thiết bị khác nhau, dễ dàng cấu hình và sử dụng.



Các nhà sản xuất như Samsung, LG, HTC, Xiaomi và Huawei đang sử dụng IR Blaster trong điện thoại của họ, nó phát ra tín hiệu hồng ngoại có thể được thu và giải thích bởi TV và download IR Universal Remote sẽ giúp bạn điều khiển các thiết bị gia đình qua phần cứng IR Blaster. Ứng dụng này sẽ biến điện thoại và máy tính bảng có tích hợp IR Blaster thành một điều khiển từ xa phổ quát đa chức năng.

ir universal tv remote

Download IR Universal TV Remote, Điều khiển tivi từ xa qua di động

IR Universal TV Remote cho phép tùy chỉnh tất cả các chế độ điều khiển từ xa, chẳng hạn như thay đổi màu thanh công cụ, nút chỉnh sửa mã IR, màu sắc, vị trí, độ tròn, độ trong suốt và văn bản. Chỉ với download ứng dụng đơn giản này, bạn không còn cần đến các điều khiển đi kèm tivi, điều hòa... mà vẫn có đầy đủ các chức năng mà mình cần.

Ứng dụng LG TV Remote dành cho dòng tivi thông minh của hãng LG với nhiều chức năng điều khiển tiện lợi, với LG TV Remote bạn có thể xem các kênh truyền hình trực tiếp, truy cập trực tiếp dịch vụ MyApps, chụp ảnh nhanh màn hình TV...

Các tính năng chính của IR Universal Remote:

- Biến điện thoại thành điều khiển từ xa

- Tích hợp phần cứng IR Blaster

- Tùy chỉnh chức năng điều khiển

- Hàng trăm ngàn mã IR khác nha


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IR Universal TV Remote được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ir universal tv remote là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IR Universal TV Remote Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • AnyMoteBiến điện thoại thành điều khiển từ xa
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm