download IRCD Server/Simulator 1.3

IRCD Server/Simulator

 1.3

Download IRCD Server/Simulator - Chạy server nội bộ, mô phỏng mạng IRC

Diệu Hương Giang  cập nhật: 04/05/2021

IRCD Server/Simulator là ứng dụng giúp bạn chạy server nội bộ mô phỏng cách hoạt động của các mạng server IRC, nhằm kiểm thử phần mềm trong môi trường thực tế, không cần kết nối với các server ngoài. IRCD Server/Simulator được thiết kế hướng tới những người dùng muốn kiểm tra các client IRC hoặc học cách sử dụng các lệnh.



Sau khi cài đặt IRCD Server/Simulator và khởi chạy, tất cả các server đang hoạt động sẽ được thống kê trong bảng bên trái của giao diện ứng dụng, cùng các thông tin như số cổng, số socket đang nghe và số kết nối. Ưu điểm của IRCD Server/Simulator là chạy server IRCD cực nhanh, chỉ trong vài giây. Bên phải của giao diện là bảng nhật ký ghi lại mọi sự kiện đã thực hiện, cho phép bạn chọn hiển thị hoặc ẩn đi các sự kiện bất kỳ.

Để kết nối máy chủ IRC trên toàn thế giới, các bạn có thể sử dụng jIRC Applet, hỗ trợ các lệnh IRC mà không yêu cầu cao về cấu hình, không phân biệt các website, bên cạnh đó jIRC Applet còn thông báo cụ thể trình trạng hệ thống và tạo màn hình đăng nhập của riêng bạn.

Với IRCD Server/Simulator, bạn có thể sử dụng ứng dụng client IRC để kết nối với server qua địa chỉ IP của máy tính chủ hoặc sử dụng "localhost" nếu client được chạy từ cùng một máy tính. Bên cạnh đó, IRCD Server/Simulator cũng thường được sử dụng để kiểm thử một số lệnh nhất định khi bạn không muốn tạo lỗi trên máy tính.

Với chức năng mô phỏng thiết bị mạng máy tính phần mềm Tera Term được nhiều người tin dùng, tự lựa chọn và tạo cho mình hệ thống mạng theo ý muốn, phần mềm Tera Term cho phép bạn tạo kết nối Telnet hay SSH Host

Các tính năng chính của IRCD Server/Simulator:

- Chạy server nội bộ.

- Mô phỏng cách hoạt động của mạng server IRC.

- Kiểm thử phần mềm, lệnh trên máy tính.



Liên kết tải về - [3.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IRCD Server/Simulator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ircd server/simulator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IRCD Server/Simulator 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm