download iReasoning MIB Browser  14.0 build 4717

iReasoning MIB Browser

  14.0 build 4717

Download iReasoning MIB Browser - Hỗ trợ quản lý thiết bị SNMP

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/05/2022

iReasoning MIB Browser là giải pháp phần mềm toàn diện với mục đích chính là giúp người dùng quản lý thiết bị SNMP và tải các MIB chuẩn một cách dễ dàng. iReasoning MIB Browser còn cho phép lấy người dùng load theo tiêu chuẩn các thiết lập mạng mặc định, MIBs độc quyền, thậm chí một số form MIBs.


Trong giao diện của chương trình iReasoning MIB Browser. Bạn cũng có thể chọn các thiết bị cần phân tích và tất cả những hoạt động cơ bản Thực hiện trên MIBs. Ứng dụng còn cho phép bạn load MIB chuẩn hoặc thuộc quyền sở hữu riêng với một vài MIB khác biệt, tất cả được hiển thị trong một định dạng bảng.

Ngoài ra iReasoning MIB Browser còn cho phép người dùng có thể xem trạng thái, số cấu hình OID và mô tả cho mỗi điều khiển SNMP trong mục bên trái góc dưới cùng của ứng dụng. Bạn cũng có thể Ping một địa chỉ IP cụ thể, so sách nhiều thiết bị với nhau, quản lý người dùng SNMPv3 và đo lường độ trễ của việc chuyển tiếp các gói dữ liệu quan trọng qua giao thức IP.

ireasoning mib browser

Download iReasoning MIB Browser - Hỗ trợ quản lý thiết bị SNMP

Bạn có thể tham khảo thêm CloudViewNMS, đây cũng là phần mềm hỗ trợ quản lý mạng khá hiệu quả. Với sự trợ giúp của CloudViewNMS, người dùng có thể xem được địa chỉ IP, trang web truy cập, thời gian truy cập, cung cấp các giao thức sử dụng trong kết nối mạng như quản lý từ xa SNMP và TCP/IP.

Đặc biệt tính năng Trap Receive trong iReasoning MIB Browser giúp nhận các giao thức SNMP gửi từ một thiết bị được quản lý trong mạng để thông báo cho hệ thống quản lý các sự kiện. Bằng cách này người dùng có thể giám sát lưu lượng mạng và biết các thông tin như mất gói tin hoặc trễ gói một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, trong trường hợp người dùng chọn chức năng Trap Receive, còn có thể chỉ định địa chỉ IP và số cổng mà mình quan tâm.

Terminals là chương trình làm việc với nhiều server điều khiển từ xa, hỗ trợ người dùng xử lý nhiều dịch vụ trên PC. Phần mềm Terminals cho phép người dùng kết nối với nhiều protocol server, trong đó có HTTP, HTTPS, ICA Citrix

Các tính năng chính của iReasoning MIB Browser:

- Giám sát, theo dõi thiết bị mạng

- Lập bản đồ các cổng switch

- SNMPv3 USM quản lý người

- Ứng dụng này có giao diện trực quan


Liên kết tải về - [36.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới




Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iReasoning MIB Browser được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ireasoning mib browser là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iReasoning MIB Browser 14.0 build 4717


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm