download Irides Keyboard Cho Android

Irides Keyboard

 Cho Android

Download Irides Keyboard - Bàn phím cổ điển Irides

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/05/2020

Irides Keyboard là ứng dụng bàn phím ảo cho thiết bị Android với nhiều giao diện đẹp mắt, mới lạ cùng với kho biểu tượng cảm xúc phong phú để bạn áp dụng cho nhiều hành động khác nhau. Với Irides Keyboard bạn được phép tùy chỉnh các chủ để bàn phím, đáp ứng cho mọi sở thích gõ phím của người dùng, hỗ trợ cho hơn 50 ngôn ngữ khác nhau.



Irides Keyboard tích hợp rất nhiều giao diện bàn phím với màu sắc và hiệu ứng đẹp mắt, để bạn áp dụng cho thiết bị và thay đổi mỗi ngày. Hàng trăm chủ đề bàn phím có sẵn sẽ khiến bạn thích mê, các chủ đề được tùy chỉnh bằng cách chọn hình nền, kiểu phông chữ, kích thước phông chữ và màu sắc. Đặc biệt, hàng nghìn sticker vui nhộn để bạn sử dụng cho Messenger, Snapchat, WhatsApp, Facebook, Twitter, WeChat, Instagram, Line...

 

irides keyboard

Download Irides Keyboard, Bàn phím cổ điển Irides

So với Irides Keyboard thì bàn phím GO Keyboard cho Android cũng không thua kém về tính năng, nhờ kho giao diện phong phú và hàng trăm biểu tượng cảm xúc sinh động để lựa chọn, GO Keyboard cho Android cũng hỗ trợ nhiều ngôn ngữ, tính năng gõ phím cực kỳ thông minh giúp bạn nhập liệu nhanh chóng.

Irides Keyboard cũng hỗ trợ tùy chỉnh bố cục bàn phím phù hợp với thói quen gõ phím của bạn, chẳng hạn như chế độ gõ một tay hay chia nhỏ màn hình, chẳng hạn như QWERTY, QWERTZ và AZERTY, ngoài ra còn có các bố cục khác dành riêng cho máy tính bảng ipad. Bàn phím Irides giúp bạn gõ nhanh và chính xác hơn nhờ khả năng dự đoán, gợi ý từ tự động.

Irides Keyboard còn giúp bạn sửa lỗi gõ sai và cung cấp các gợi ý chỉnh sửa làm cho việc gõ trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, bàn phím Irides không thu thập các dữ liệu cá nhân để bảo mật các thông tin cho bạn.

Cũng là ứng dụng bàn phím ảo dành cho các thiết bị Android nhưng Gboard tích hợp công cụ tìm kiếm Google cho điện thoại, hỗ trợ tìm thông tin dễ dàng, đồng thời Gboard có thể chia sẻ các đường lịn trực tiếp mà không cần phải chuyển đổi ứng dụng.

Các tính năng chính của Irides Keyboard:

- Bàn phím ảo cho Android

- Nhiều chủ đề, màu sắc để lựa chọn

- Hàng nghìn nhãn dán, biểu tượng

- Nhiều bố cục để tùy chỉnh

- Hỗ trợ gõ nhanh, tiết kiệm thời gian


Liên kết tải về - [35 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Irides Keyboard được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irides keyboard là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Irides Keyboard Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm