download Iridium  2022.04.100

Iridium

  2022.04.100

Download Iridium - Trình duyệt bảo mật, nâng cao trải nghiệm lướt web

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/05/2022

Iridium là trình duyệt có nhiều nét tương đồng với trình duyệt Chromium nhưng bổ sung thêm nhiều lớp bảo mật, không chỉ đảm bảo an toàn cho quá trình duyệt web của bạn mà còn kiểm soát việc truyền dữ liệu qua mạng trực tuyến. Iridium hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm lướt web của bạn.


Iridium được thiết kế với giao diện UI tối giản, với tốc độ hoạt động cực kỳ đáng nể: khởi động nhanh, tải dữ liệu nhanh cũng như kết xuất các trang web cực kỳ phức tạp vô cùng nhanh. Là trình duyệt có tính bảo mật cao, Iridium góp phần không nhỏ bảo vệ quyền riêng tư của người dùng mà vẫn đảm bảo tính tiện dụng, phù hợp sử dụng với mọi đối tượng người dùng.


Iridium
Download Iridium - Trình duyệt bảo mật, nâng cao trải nghiệm lướt web

 

Trình duyệt này có nhiều nét tương đồng với trình duyệt Chromium nhưng được bổ sung thêm các lớp bảo mật nâng cao trải nghiệm người dùng, bạn có thể thử nghiệm trình duyệt Chromium để so sánh.

Ngoài giao diện đơn giản, Iridium còn tích hợp nhiều tính năng phụ trợ, giúp bạn kiểm soát mọi đường truyền dữ liệu, hạn chế tính năng truyền tự động các truy vấn thành phần, từ khóa, chỉ số cùng các dữ liệu khác tới các bên thứ ba khi không được sự cho phép của bạn. Iridium sẽ hiển thị thông báo trong cửa sổ trình duyệt khi phát hiện chương trình theo dõi đang cố truy hồi thông tin cá nhân của bạn.

Nói đến trình duyệt riêng tư và bảo mật thì Epic Privacy Browser cũng được đánh giá cao từ người dùng, Epic Privacy Browser được xem là bản sao của FireFox nhưng lại tích hợp nền tảng Chromium có trong trình duyệt Chrome, một đặc điểm khá thú vị.

Các tính năng chính của Iridium:

- Trình duyệt web có tính bảo mật cao.

- Kiểm soát đường truyền dữ liệu.

- Thông báo khi phát hiện trình theo dõi.

- Nhiều tính năng hỗ trợ.


Liên kết tải về - [67.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Iridium - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iridium được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iridium là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iridium 2022.04.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NoxBrowser 3/5 Trình duyệt web tốc độ cao, bảo mật tiên tiến
  • Superbird 3,5/5 Trình duyệt web bảo mật
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm