download IRISM cho Android

IRISM

 cho Android

Download IRISM - Phiên bản mobile của game Iris Online

Bùi Minh Quang  cập nhật: 25/02/2020

IRISM là game mobile hành động thế giới mở hấp dẫn được phát triển dựa theo game online nổi tiếng cùng tên từng được cộng đồng game thủ yêu thích. IRISM sở hữu nhiều tính năng chiến đấu độc đáo và thú vị cho phép người chơi tự do di chuyển trong một thế giới không gian mở để thỏa sức chiến đấu theo cách của mình.


Chắc hẳn người chơi đã từng biết đến với phiên bản Iris Online đã thu hút không ít game thủ tham gia nhờ sở hữu những tính năng đặc sắc như biến hình, triệu tập vũ khí hay học lỏm tuyệt chiêu đối thủ. IRISM ra đời không chỉ kế thừa những ưu điểm từ người đàn anh của mình mà còn mang đến cho người chơi rất nhiều trải nghiệm mới.

Tham gia IRISM người chơi được cung cấp bộ 3 nhân vật tiêu chuẩn của mọi game MMORPG là Pháp Sư, Chiến Binh và Phù Thủy, với mỗi lớp nhân vật có ưu và nhược điểm khác nhau có thể tận dụng trong công cuộc săn quái và PVP. Người chơi còn được làm quen với những Luminous, đây là hiện thân của vị thần mà bạn tôn thờ ở thế giới này xuất hiện và giúp đỡ trong những tình huống hiểm nghèo. Và mỗi lớp nhân vật cũng sẽ có cho mình một loại Luminous với đặc điểm riêng biệt của lớp nhân vật đấy.

irism

Download IRISM cho điện thoại

Game Liên Minh Huyền thoại hay còn được gọi với tên là LOL đã và đang làm mưa làm gió trên thị trường game hiện nay. Khắp các quán nét từ thành phố cho tới nông thông đều có những game thủ chơi Liên Minh Huyền Thoại thường trực. Nếu bạn chưa trải nghiệm tựa game hấp dẫn này, nhanh tay tải Liên minh huyền thoại trên Taimienphi.

Điểm đặc biệt nữa phải kể đến trong IRISM đó là hệ thống nhân vật, các lớp phát triển, hệ thống thú nuôi, nhiệm vụ chiến đấu… Với phong cách đồ họa dễ thương, mô hình nhân vật lẫn khung cảnh đậm chất hoạt hình Nhật Bản, sẽ giúp các game thủ có những giờ phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra game còn sở hữu hệ thống tùy chỉnh cho nhân vật của mình vô cùng chi tiết và thú vị, nói không ngoa khi bạn có thể tạo ra cho mình một nhân vật độc nhất vô nhị với vô số lựa chọn từ kiểu tóc, trang phục, áo giáp hay thậm chí là các loại vũ khí mới.

irism 2

Tải IRISM cho di động

Ngoài IRISM thì Chiến Thần Vô Song cũng là game online hấp dẫn rất đáng để bạn trải nghiệm. Được xây dựng trên nền tảng webgame nhập vai, Chiến Thần Vô Song sẽ đưa bạn vào những trận chiến Tam Quốc gam go, ở đó bạn sẽ được hóa thân thành các chiến tướng với khát kháo thống nhất giang sơn.

 


Liên kết tải về - [137 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IRISM được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irism là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mini World Craft 2Game thế giới mở cho trẻ em
  • BlockBuildGame xây dựng sáng tạo trên điện thoại
  • VolcanoidsGame sinh tồn dưới ngọn núi lửa
  • POSTALGame nhập vai phiêu lưu thế giới mở trên PC
  • Yooka LayleeGame phiêu lưu hành động trên mọi nền tảng PC
  • Cubic CastlesGame xây dựng thế giới mở cho điện thoại Android, iPhone
  • Gotham KnightsHóa thân thành hiệp sĩ bảo vệ thành phố Gotham
  • Dead StandGame bắn súng top-down, sinh tồn thế giới mở
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm