download Iron Chests Mod 1.12

Iron Chests Mod

 1.12
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1370
  • Size: 1,1 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/7/8/10

Download Iron Chests Mod - Mod nâng cấp và chế tạo rương trong Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/07/2017

Iron Chests Mod là bản mod của game Minecraft, thể loại game không còn xa lạ gì với cộng đồng game thủ. Trong bản mod này, người chơi có thể thay thế những chiếc rương bằng gỗ trong game bằng rương với chất liệu khác có kích thước lớn hơn.


Game Iron Chests Mod cho phép bạn tạo ra những chiếc rương bằng sắt và nhiều loại chất liệu khác để thay thế những chiếc rương bằng gỗ có sẵn trong game Minecraft, và bạn sẽ được trải nghiệm một phiên bản Minecraft thú vị hơn nhiều, những chiếc rương này có cách sử dụng giống rương gỗ nhưng sức chứa thì lớn hơn nhiều.

iron chests mod

Bản mod Iron Chests thêm vào 7 loại rương khác nhau, bao gồm rương đồng, sắt, bạc, vàng, kim cương, tinh thể và opxidian. Các rương cấp cao hơn sẽ có không gian lưu trữ lớn hơn nhiều các rương gỗ, một số rương lớn gấp hai lần hoặc thậm chí lớn hơn. Do đó, với Iron Chests Mod, người chơi sẽ không gặp khó khăn trong việc tạo không gian đựng châu báu.

Bên cạnh đó Simple Harvest Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, cải tiến của Simple Harvest Mod chính là việc thay đổi một số phương thức thu hoạch nông sản giúp tiết kiệm chi phí cho bạn.

Game Iron Chests Mod có dung lượng nhẹ, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung của hệ thống. Game hỗ trợ trên hầu hết các phiên bản của hệ điều hành Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7,8 & 10.

Lưu ý rằng, để chơi bản mod Iron Chests, máy tính của bạn cần cài trước game Minecraft.

Ngoài ra Just Enough Items Mod cũng là bản mod của game Minecraft được nhiều người yêu thích, Just Enough Items Mod cung cấp đến bạn bộ item đầy đủ của game Minecraft để bạn chơi game thú vị hơn.

Những tính năng chính của game Iron Chests Mod:

- Thêm vào 7 loại rương khác nhau, bao gồm rương đồng, sắt, bạc, vàng, kim cương, tinh thể và opxidian

- Những chiếc rương này có cách sử dụng giống rương gỗ nhưng sức chứa thì lớn hơn gấp đôi, hoặc thậm chí lớn hơn

- Hỗ trợ người chơi trong việc tạo không gian đựng châu báu

- Tương thích với hầu hết các phiên bản Windows như Windows XP, Windows Vista, Windows 7,8 & 10.


Liên kết tải về - [1,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Chests Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron chests mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Chests Mod 1.12

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm