download Iron Speed Designer 12.1.0.13163

Iron Speed Designer

 12.1.0.13163
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 36800
  • Size: 109.5 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/Vista/Server 2008/7/8

Download Iron Speed Designer - Thiết kế cơ sở dữ liệu

Thu Hà  cập nhật: 14/08/2020

Iron Speed Designer là một công cụ phần mềm giúp bạn xây dựng cơ sở dữ liệu, báo cáo, và các ứng dụng biểu mẫu cho .NET mà không phải viết code. Nó giúp bạn trỏ đến một cơ sở dữ liệu hiện có và thiết kế để tạo ra một giao diện tuyệt đẹp, giàu tính năng. Bạn có thể nhập dữ liệu, báo cáo, theo dõi, quản lý với phần mềm Iron Speed ​​Designer bạn có thể thực hiện được tất cả thao tác để xây dựng cơ sở dữ liệu.




Liên kết tải về - [109.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Thiết kế bài giảng điện tử, giáo án điện tử trên Violet
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Violet hỗ trợ giáo viên thiết kế bài giảng điện tử chuyên nghiệp với kho cơ sở dữ liệu, hình ảnh phong phú và các hiệu ứng độc đáo giúp bạn dễ dàng tạo bài thuyết trình thay cho Powerpoint của bộ Office.
  • 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Lựa chọn các cơ sở cứu dữ liệu uy tín là phương sách cuối cùng cho bạn để khôi phục và lấy lại các dữ liệu quý giá cho doanh nghiệp của mình trong trường hợp nếu có bất kỳ sự cố bất ngờ nào xảy ra, và bạn đã áp dụng đủ mọi cách nhưng không ăn thua. Dưới đây là 5 lưu ý cần thiết khi lựa chọn cơ sở cứu dữ liệu uy tín mà bạn cần biết.
  • Tìm hiểu biến trong C#
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trong các bài học C# trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# và cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#. Trong bài học dưới đây, bạn đọc cùng Taimienphi.vn tìm hiểu biến trong C# nhé.
  • Cách chuyển đổi kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu trong C# cũng như cú pháp C# cơ bản, bài viết tiếp theo dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cách chuyển đổi
  • Các kiểu dữ liệu trong C#
    Bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về cấu trúc chương trình và cú pháp C# cơ bản. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn các kiểu dữ liệu trong C#.
  • Các kiểu dữ liệu trong C++
    Trong các bài học C++ trước bạn đọc đã cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về cách cài đặt môi trường C++ cũng như comment trong C++. Để tìm hiểu về các kiểu dữ liệu trong C++, bạn đọc cùng tham khảo tiếp
  • Modifier trong C
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Trong bài học C++ trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn về các kiểu dữ liệu cơ bản trong C++, bao gồm kiểu int, char, kiểu double short int, unsigned char, long double, và kiểu signed int. Trong đó các từ như short, unsigned, long, signed được gọi là các kiểu Modifier, để tìm hiểu modifier trong C++ là gì, bạn đọc cùng tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Mẹo bảo mật cơ sở dữ liệu doanh nghiệp khi làm việc từ xa tránh COVID-19
    Trong khi diễn biến dịch COVID-19 ngày càng phức tạp, nhiều doanh nghiệp, công ty triển khai kế hoạch cho nhân viên làm việc từ xa, không cần phải đến công ty. Lợi dụng cơ hội này kẻ xấu có thể truy
  • Cách thiết lập môi trường lập trình C#
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong bài học C# trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về C# là gì, học C# có khó không. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn cách thiết lập môi trường cho C# với các bước dưới đây.
  • Cấu trúc dữ liệu trong C
    Trong các bài học C++ chúng ta đã cùng tìm hiểu về Input và Output trong C++ là gì. Trong bài học C++ hôm nay, Taimienphi.vn sẽ giới thiệu tiếp cho bạn về cấu trúc dữ liệu trong C++.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Cách viết mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong CV
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Nếu bạn đang chuẩn bị CV xin việc để ứng tuyển vị trí thiết kế đồ họa thì bạn có thể tạo ấn tượng bằng cách nêu mục tiêu nghề nghiệp thiết kế đồ họa trong đó. Mục tiêu nghề nghiệp tuyệt vời có thể giúp bạn ngay lập tức thu hút sự chú ý của nhà tuyển dụng và thôi thúc họ đọc những phần tiếp theo trong CV. Cơ hội được mời phỏng vấn cũng gần như là chắc chắn khi mà bạn tạo ấn tượng tốt với nhà tuyển dụng thông qua CV.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Iron Speed Designer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iron speed designer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Iron Speed Designer 12.1.0.13163


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SQLWave 3/5 Thiết kế cơ sở dữ liệu SQL
  • PostgreSQL 3/5 Quản lý và thiết kế cơ sở dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm