download IronFire Cho Android

IronFire

 Cho Android

Download IronFire - Game bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/08/2021

IronFire là sự kết hợp tuyệt vời giữa dòng game sinh tồn và bắn súng mang đến những thách thức hấp dẫn cho người chơi, IronFire hứa hẹn sẽ tạo ra một luồng gió mới trong thế giới game Việt cổ điển.


Lấy cảm hứng từ dòng game sinh tồn đang rất thịnh hành hiện nay, nhà phát hành Iway Studio đã cho ra mắt siêu phẩm IronFire - Tựa game bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển. Theo đó, thiết kế đồ họa trong game 2D giản đơn nhưng vẫn chi tiết với những tạo hình nhân vật, vũ khí đa dạng. Sử dụng những gam màu sáng, đối lập với vùng tối khi vòng bo thu hẹp cùng một bản đồ thành phố rộng lớn. Trò chơi tạo ra những tình huống kịch tính, những màn đấu súng khốc liệt hấp dẫn không kém gì những game sinh tồn đình đám.

Free Fire Max là bản game bắn súng sinh tồn mới với nền đồ họa khủng hỗ trợ trên nền tảng di động, người chơi vừa được mãn nhãn vừa được mãn nhỉ với những hình ảnh 3D đẹp mắt và hiệu ứng âm thanh sinh động, ngoài ra Free Fire Max còn có chế độ chơi hấp dẫn, kịch tính.
- Free Fire Max cho Android
- Free Fire Max cho iPhone

ironfire

Tải IronFire cho Android - Game bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Download IronFire, người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều chế độ chơi khác nhau. Cùng bạn bè tạo dựng club chơi vui nhộn. Di chuyển trong một thế giới rộng lớn, tìm kiếm và thu nhặt những trang bị cần thiết, săn lùng trang bị VIP. Bên cạnh đó, cuộc chiến sẽ diễn ra khốc liệt ngay từ những giây đầu, buộc người chơi phô diễn tất cả những kỹ năng bắn tỉa, cận chiến, hay ẩn nấp đầy linh hoạt của mình. Tính toán lượng máu, giáp hợp lý để đánh bại kẻ thù. Người chơi sống sót cuối cùng sẽ giành chiến thắng và thu về chiến lợi phẩm vô cùng hấp dẫn.

ironfire 2

Download IronFire cho iPhone - Game bắn súng sinh tồn phong cách cổ điển

Với đầy đủ các chế độ chơi truyền thống, người chơi IronFire cũng sẽ được thả dù tại một vị trí bất kỳ trên bản đồ. Sau đó thu thập vũ khí, nguyên liệu cần thiết để sẵn sàng bước vào cuộc chiến sinh tử. Dù lối chơi đơn giản, không có nhiều sự đột phá nhưng việc giao tranh liên tục sẽ đẩy cao tốc độ trận đấu, khiến người chơi tập trung và khó có thể rời mắt.

Hopeless Land cũng là game bắn súng sinh tồn được nhiều game thủ yêu thích nhờ sở hữu đồ họa và lối chơi gần giống với siêu phẩm PUBG Mobile, Hopeless Land đưa bạn vào một bản đồ rộng lớn với 120 người chơi, bạn có thể lựa chọn chơi đơn hoặc lập nhóm trước khi bước vào trận đấu.

Phiên bản cho iOS hiện đang được nhà phát hành phát triển và sẽ được Taimienphi up link tải trong thời gian sớm nhất


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IronFire được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ironfire là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IronFire Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • H1Z1 Battle Royale 5/5 Game bắn súng chiến thuật thời gian thực
  • STALCRAFT 3/5 Game FPS kinh dị trong vùng thảm họa Chernobyl
  • ZERO SievertGame bắn súng sinh tồn sau tận thế
  • Warriors.ioGame bắn súng sinh tồn cho điện thoại Android
  • Conflict.ioGame bắn súng sinh tồn giống PUBG Mobile
  • Mobg.ioGame bắn súng sinh tồn phong cách IO cực hấp dẫn
  • BrotatoGame xạ thủ khoai tây
  • Free Fire MaxGame FPS sinh tồn trên đảo hoang đồ họa cực khủng
  • DoomTựa game game bắn súng bom tấn
  • ColonicleGame bắn súng thực tế ảo cho Android
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm