download IronMan Mod cho Minecraft

IronMan Mod

 cho Minecraft

Download IronMan Mod - Mod siêu anh hùng cho game Minecraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/04/2024

IronMan Mod là mod dành cho game Minecraft giúp chế tạo bộ áo giáp theo phong cách IronMan. Download IronMan Mod nhân vật của bạn sẽ biến thành siêu anh hùng người sắt với sức mạnh vô địch đủ sức đương đầu với những loại mob khó nhằn nhất.



Iron Man hay Người Sắt là nhân vật nổi tiếng trên các bộ phim bom tấn về siêu anh hùng. Nói đến Iron Man, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ ngay đến hàng chục bộ áo giáp huyền thoại. Những bộ áo giáp này không chỉ giúp người sắt bay lượn trên không mà còn hỗ trợ rất nhiều trong chiến đấu nhờ dàn vũ khí trang bị kèm theo. Với ý tưởng đó các nhà lập trình đã ra mắt mod dành cho Minecraft với tên gọi IronMan Mod nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm về người sắt vô cùng hấp dẫn. Cài đặt mod, bạn có thể chế tạo bộ áo giáp huyền thoại cho nhân vật để chiến đấu với mob và phiêu lưu trong thế giới những khối vuông kỳ diệu.

ironman mod

Download IronMan Mod - Mod áo giáp người sắt

Ngoài Iron Man Mod ra, bạn có thể tham khảo bản mod ChocoCraft Mod dành cho game này, là Mod bổ sung cho người chơi rất nhiều đồ nội thất, ngoại thất và đồ trang trí hữu ích. Cụ thể Useful Interior Mod thêm vào rất nhiều bàn ghế, giường tủ, item và block trang trí cho thế giới game.

ironman mod 2

Tải IronMan Mod - Mod siêu anh hùng cho game Minecraft

Cài đặt IronMan Mod cho Minecraft 1.19, 1.20, người chơi có thể chế tạo bộ áo giáp của người sắt bằng cách ghép các bộ phận áo giáp lại với. Để sở hữu bộ áo giáp của người nhện, người chơi hãy sử dụng Suit Contructor và đưa những chi tiết mà bạn muốn vào. Khi nhấn nút Construct, áo giáp mới sẽ xuất hiện. Để trang bị áo giáp cho người chơi, bạn phải mặc Sensor Suit trước, sau đó chuột phải và mặc áo giáp người sắt.


Liên kết tải về - [222,6 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IronMan Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ironman mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IronMan Mod cho Minecraft


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm