download IrriPro 4.6.0

IrriPro

 4.6.0

Download IrriPro - Phân tích và thiết kế hệ thống tưới tiêu

Thu Hà  cập nhật: 30/05/2022

IrriPro là ứng dụng duy nhất tối ưu cách sử dụng nước và cải thiện chức năng phân phối, tăng hiệu suất làm việc của hệ thống và đảm bảo phân phối chính xác lượng nước và phân bón theo yêu cầu. Ngoài ra, IrriPro cũng góp phần giảm chi phí nuôi trồng thực vật và cải thiện số lượng và chất lượng của nông sản. Có thể nói, IrriPro là ứng dụng chuyên nghiệp nhất trên thị trường hiện nay có khả năng thiết kế các hệ thống tưới tiêu phức tạp với mọi quy mô, kích thước đáp ứng được các tiêu chí đơn giản, hiệu suất cao, và hiện đại.


IrriPro là là ứng dụng tiên tiến nhất trên thị trường, được xây dựng theo thuật toán cải tiến, hỗ trợ thiết kế và phân tích mạng lưới tưới tiêu cũng như xác định quy mô của hệ thống tưới tiêu nhanh và chính xác. Hướng tới mục tiêu tiết kiệm chi phí cho dự án, IrriPro giúp bạn thiết kế hệ thống nhanh, chỉ trong thời gian ngắn, đánh giá hiệu quả của từng mẫu thiết kế và xác định các thành phần có khả năng hoạt động sai chức năng trong hệ thống đó.

IrriPro
Download IrriPro - Phần mềm Phân tích và thiết kế hệ thống tưới tiêu

IrriPro tính toán các thông số thủy lực và thiết kế chính xác mọi hệ thống tưới tiêu qua giao diện CAD thân thiện, được thiết kế dành riêng cho các kỹ sư, kỹ thuật viên và nhà nông. IrriPro sở hữu mọi công cụ phân tích cần thiết để đánh giá mọi ưu nhược điểm trong bản thiết kế và biểu diễn chúng qua thông số vật lý.

IrriPro nhận biết những thay đổi của cây trồng qua các tiêu chí về áp suất, tốc độ dòng chảy, vận tốc, đường kính, v.v. và chất lượng tưới tiêu nhằm tính toán chính xác giải pháp phân phối nguồn nước tương ứng với từng khoảnh đất, kể cả ở vùng đất dốc, theo mọi hình dáng của khoảnh đất cần tưới và mạng lưới tưới tiêu gồm hàng chục nghìn các emitter. Nhằm đảm bảo chất lượng của dự án và hiệu suất của hệ thống, ứng dụng giúp bạn nâng cao chất lượng và sản lượng cũng như lợi nhuận của nông trại. IrriPro hoạt động kết hợp với các thiết bị tưới nước, thiết bị tưới nhỏ giọt, tưới phân nhánh và emitter.

IrriPro hỗ trợ bạn thiết kế hệ thống tưới tiêu chỉ với việc vẽ các thành phần trong hệ thống đó. Qua công nghệ INDO (Irrigation Network Data Object) được Irriworks phát triển, IrriPro giúp bạn vẽ các thành phần trong hệ thống tưới tiêu với các emitter, đường ống, và các thành phần của đất trồng, không chỉ với các gờ đất và điểm phân nhánh, mà còn cả các công trình có đặc tính thủy lực, hình học, vật liệu và thông tin GIS. Ngoài ra, các kỹ thuật viên cũng thường download IrriPro khi cần thực hiện các chương trình khảo sát trực tiếp hơn và nhanh hơn qua dịch vụ Google Earth/Maps hoặc khai thác tính năng nhập bản đồ qua file ảnh hoặc CAD của ứng dụng.


Với các công nghệ tiên tiến của IrriPro, giờ đây bạn có thể tính toán mọi thông số thủy lực và thiết kế chính xác mọi loại hệ thống tưới tiêu. Ứng dụng sở hữu giao diện dạng CAD, thân thiện với người dùng, được thiết kế dành riêng cho các kỹ sư, nhà nông học hay nhân viên kỹ thuật khác và cung cấp mọi công cụ phân tích thiết yếu để đánh giá kết quả lựa chọn của bản thiết kế và biểu diễn các khả năng có thể xảy ra của các thông số vật lý trong bản thiết kế đó.

IrriPro là công cụ duy nhất tối ưu hóa việc sử dụng, khai thác nguồn nước và cải thiện khả năng phân phối nguồn nước, nâng cao hiệu suất của hệ thống, cũng như đảm bảo tính phân phối nguồn nước và phân bón chính xác tới từng cây trồng, qua đó, giúp người dùng cải thiện chất lượng và số lượng của nông sản.

IrriPro cho phép bạn tìm kiếm lỗi trong mạng lưới tưới tiêu, cũng như nhập dữ liệu từ ảnh DXF hay bản đồ, hoặc từ dịch vụ Google Maps. Thiết kế đồ họa hiện đại của ứng dụng cũng tạo điều kiện tối đa cho người dùng khi thiết kế mạng lưới mới qua chương trình thuật sỹ, từ việc phân bổ cây trồng đến diện tích đất trồng cũng như chọn chế độ phân tích đơn giản để thực hiện các phép tính toán cho mạng lưới tưới tiêu hiện tại.

Qua chương trình thuật sỹ của IrriPro, bạn có thể chọn giữa các mạng lưới tưới tiêu dạng cổ điển hay dạng đối xứng và cấu hình đồ họa hay địa thế qua việc nhập thông tin trực tiếp từ các file CAD, Google Maps hay ảnh đồ họa. IrriPro có giao diện nhiều tab, nhờ thế bạn dễ dàng xử lý đồng thời nhiều dự án và chuyển đổi nhanh giữa chúng, phục vụ công tác thiết kế hiệu quả hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Các tính năng chính của IrriPro:

- Thiết kế hệ thống tưới tiêu.

- Tính toán thông số thủy lực.

- Cung cấp các công cụ phân tích hệ thống tưới tiêu.

- Tính toán giải pháp phân phối nguồn nước.


Liên kết tải về - [155.2MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

IrriPro - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IrriPro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irripro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm