download IRS Form W 9 0813

IRS Form W 9

 0813

Download IRS Form W 9 - Cung cấp mẫu đơn W-9 xác định mã số thuế

Diệu Hương Giang  cập nhật: 27/08/2017

IRS Form W 9 là phần mềm được thiết kế nhằm cung cấp cho người dùng các mẫu đơn W-9 với các thông tin kê khai về mã số nhận dạng thuế vụ (TIN) của công dân Mỹ (bao gồm đối tượng người nước ngoài thường trú) và các mẫu chứng nhận nhất định và quyền miễn thuế.


Thông thường, các cơ quan thuế sẽ yêu cầu công dân Mỹ được miễn thuế cung cấp mẫu đơn W-9 để chứng minh tình trạng là công dân nước ngoài của mình. Theo các quy định và quy chế cấp liên bang, công dân Mỹ bao gồm nhưng không gới hạn: Cá nhân là công dân Mỹ hoặc là người nước ngoài thường trú; Đối tác, tập đoàn, công ty và các tổ chức hiệp hội được hình thành hay tổ chức trong nước Mỹ hoặc theo luật của Hoa Kỳ, v.v.

Để kê khai thuế qua mạng, HTKK là phần mềm được lựa chọn nhiều nhất từ người dùng, phục vụ cho công việc kê khai thuế trực tuyến đơn giản hơn và tiết kiệm thời gian hơn, hiện nay HTKK đã bổ sung những tính năng mới, bảo mật dữ liệu tốt hơn.

irs form w 9

Với IRS Form W 9, người dùng sẽ có ngay các mẫu đơn W-9 và điền thông tin nhằm xác định mã số nhận dạng thuế vụ để báo mức thu nhập cá nhân, các khoản thanh toán được thực hiện bằng thẻ thanh toán và các giao dịch mạng của bên thứ ba, giao dịch bất động sản, các khoản đầu tư nợ phải trả, hủy nợ hoặc những đóng góp của người dùng vào trương mục hưu trí cá nhân.

Nếu IRS Form W 9 giúp người dùng kê khai thông tin mã số nhận dạng thuế vụ thì phần mềm Money Decoder lại hỗ trợ xử lý các công việc liên quan đến quản lý tài chính và tính toán, ngoài ra, Money Decoder giúp người dùng tổ chức các hạng mục tài chính, dự báo và ước tính tài chính cá nhân với các khoản đầu tư như bất động sản, khoản nợ, tín dụng, đầu tư, bảo hiểm, v.v.

Các tính năng chính của IRS Form W 9:

- Cung cấp mẫu đơn W-9.

- Báo cáo mức thu nhập cá nhân.

- Xác định mã số nhận dạng thuế vụ.


Liên kết tải về - [91 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IRS Form W 9 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irs form w 9 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm