download Irvue for Mac 2.7.12

Irvue for Mac

 2.7.12

Download Irvue for Mac - Tự động thay đổi hình nền máy tính

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/04/2021

Irvue for Mac là tiện ích dành cho thanh trạng thái của MacOS, tự động đổi hình nền máy tính theo chu kỳ, liên tục đổi mới diện mạo cho màn hình desktop với kho hình ảnh cực kỳ phong phú trên trang web unsplash.com. Không chỉ thay đổi hình nền, Irvue for Mac còn hỗ trợ người dùng tải ảnh miễn phí về máy tính và tự động gửi ảnh tới thư mục Pictures trong máy.


Irvue for Mac có giao diện người dùng là một trình đơn thanh trạng thái, cấp quyền truy cập tới tất cả các chức năng điều khiển và các tùy biến. Tiện ích Irvue for Mac cung cấp hai tùy chọn cơ bản: tự động thay đổi hình nền hoặc người dùng chủ động thực hiện các thao tác chọn và thay hình nền.

Dành cho hệ điều hành windows, Magic Desktop Wallpaper cho phép bạn thay đổi hình nền tự động theo chu kỳ để làm desktop trở nên sinh động hơn, bên cạnh đó Magic Desktop Wallpaper còn giúp bạn thêm video để làm hình nền máy tính.


Irvue for Mac
Download Irvue for Mac - Phần mềm Tự động thay đổi hình nền máy tính

Irvue for Mac cung cấp nhiều tính năng cơ bản như hẹn thời gian thay đổi hình nền, điều chỉnh tần suất làm mới hình nền, tạo danh sách "blacklist" cho ảnh, chạy hình nền theo trình tự hoặc ngẫu nhiên, Irvue for Mac còn mang đến các thông tin cơ bản về tác giả của hình ảnh, gửi thông báo đến người dùng khi hình nền thay đổi, v.v.

Bạn tham khảo Windows Photo Viewer là trình xem ảnh mặc định trên windows cho phép xem hầu hết các định dạng ảnh với chất lượng tốt nhất, đặc biệt Windows Photo Viewer sử dụng trên Windows 10 cho phép người dùng tăng tốc độ duyệt ảnh đáng kể.

Các tính năng chính của Irvue for Mac:

- Thay đổi hình nền desktop theo kho ảnh trên web unsplash.com.

- Hẹn giờ thay đổi hình nền.

- Tạo danh sách "blacklist" cho ảnh.

- Chạy ảnh nền theo trình tự hoặc ngẫu nhiên.



Liên kết tải về - [4.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Irvue for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Irvue for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat irvue for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Irvue for Mac 2.7.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm