download iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.1

iSkysoft PDF Converter Pro

 4.0.1

Download iSkysoft PDF Converter Pro - Chuyển đổi PDF sang các định dạng khác

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 11/08/2020

iSkysoft PDF Converter Pro có khả năng chuyển đổi và trích xuất file PDF sang các định dạng khác trong khi vẫn giữ nguyên nội dung và chất lượng các yếu tố trong tài liệu gốc. Phần mềm này hỗ trợ chuyển đổi hàng trăm tập tin PDF cùng lúc, chuyển đổi cả những file đã được mã hóa bằng công nghệ tiên tiến để người dùng có thể chỉnh sửa dễ dàng hơn.


iSkysoft PDF Converter Pro cho phép chuyển đổi tài liệu PDF sang các định dạng Office như Word, Excel, TXT, các định dạng ảnh hoặc cũng có thể tạo tài liệu PDF từ các file Office. Song song với chức năng chuyển đổi, người dùng cũng được mã hóa các tài liệu PDF và thiết lập các hạn chế về in ấn, sao chép, xem hay chỉnh sửa. Do đó phần mềm này được xem là rất hữu ích với các doanh nghiệp muốn bảo mật tài liệu. Nổi tiếng với chức năng chuyển đổi và xử lý file PDF hiện có Foxit Reader đang được rất nhiều người sử dụng. Foxit Reader cũng ngày càng cải tiến về chất lượng để cạnh tranh với nhiều công cụ khác mới ra đời.

 

download iskysoft pdf converter pro



iSkysoft PDF Converter Pro có ưu điểm là giữ nguyên nội dung và chất lượng các yếu tố hình ảnh, đồ họa, bảng biểu, siêu liên kết, bố cục, phong cách văn bản và định dạng trong văn bản gốc trong quá trình chuyển đổi. Bạn có thể chuyển đổi tối đa 200 file PDF cùng một lúc, kết hợp nhiều tài liệu PDF thành một. Adobe Reader cũng là chương trình chuyển đổi PDF có những tính năng tương tự. Adobe Reader được nhiều người đánh giá là có giao diện đơn giản và dễ thao tác.

iSkysoft PDF Converter Pro hỗ trợ chuyển đổi cả những tài liệu PDF được bảo vệ bằng mật khẩu với mục đích chống sao chép và in ấn. Công nghệ OCR  giúp chuyển đổi file PDF được scan sang dạng tài liệu có khả năng chỉnh sửa. Ngoài ra, người dùng có thể tham khảo thêm ứng dụng Foxit Phantom có khả năng tạo tệp tin PDF từ hơn 100 định dạng khác. Foxit Phantom cũng giúp thêm chữ kí số vào file PDF.

Các tính năng chính của iSkysoft PDF Converter Pro:

- Chuyển đổi PDF sang nhiều định dạng khác
- Tạo tài liệu PDF từ các tập tin khác
- Giữ nguyên nội dung và chất lượng tài liệu gốc
- Chuyển đổi file hàng loạt
- Chuyển đổi file PDF được mã hóa


Liên kết tải về - [83.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iSkysoft PDF Converter Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iskysoft pdf converter pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iSkysoft PDF Converter Pro 4.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm