download Islands of Nyne Battle Royale cho PC

Islands of Nyne Battle Royale

 cho PC

Download Islands of Nyne Battle Royale - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 24/07/2018

Islands of Nyne Battle Royale là game bắn súng sinh tồn với lối chơi diễn ra với nhịp độ khá nhanh. Game Islands of Nyne Battle Royale xây dựng cuộc chiến đấu chống lại người ngoài hành tinh được lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng. Bạn sẽ được thả vào chiến trường để tìm vũ khí và trang bị chiến đấu, chỉ có một người sống sót và dành chiến thắng, phần còn lại đều phải chết.




Cách chơi của Islands of Nyne Battle Royale khá giống với siêu phẩm PUBG Mobile, nơi người chơi sẽ được thả xuống đấu trường nhiều người chơi, phải tìm vũ khí và sinh tồn. Hãy tận dụng chính vũ khí và trang bị mà bạn kiếm được để săn tìm những game thủ khác hoặc bạn sẽ đối đầu với họ ở lượt chơi cuối cùng. Tương tự như tất cả những game bắn súng sinh tồn khác Islands of Nyne Battle Royale chỉ chấp nhận một người chiến thắng.

islands of nyne battle royale

Download Islands of Nyne Battle Royale - Game bắn súng sinh tồn cho PC

Islands of Nyne Battle Royale được xây dựng với lối chơi khá nhanh và cực kỳ cạnh tranh, đây là đặc điểm chính của dòng game Battle Royale. Gameplay cân bằng giữa trải nghiệm bắn súng FPS với sự phát treienr kỹ năng nhân vật theo thời gian, tạo ra chiến trường ngày càng khốc liệt và khó đoán. Về sau, chỉ còn những xạ thủ mạnh đối đầu với nhau và đến những giây phút cuối cùng mới thực sự bùng nổ.

Hoặc bạn có thể trải nghiệm trong vài trò một ông chủ quản lý trang trại ngựa với tựa game Horse Farm dành cho PC, tham gia vào Horse Farm bạn sẽ nuôi nấng những chú ngựa của mình và kiếm lợi nhuận từ các dịch vụ liên quản đến ngựa, từ đó mở rộng thêm quy mô và thu về những món tiền khổng lồ.

islands of nyne battle royale 2

Tải Islands of Nyne Battle Royale - Game bắn súng góc nhìn thứ nhất cho máy tính

Người chơi tham gia Islands of Nyne Battle Royale có thể lựa chọn nhiều cách chơi khác nhau. Bạn có thể chơi một mình, lập tổ đội với một người bạn trong chế độ Dous, thậm chí là đấu nhóm 4 người. Bước vào cuộc chiến công nghệ cao với người ngoài hành tinh, mỗi đấu trường trong game sẽ đưa ra những thách thức mới để bạn chinh phục. Bạn cần có chiến lược cụ thể và tính toán rồi đưa ra quyết định chính xác. Kỹ năng bắn súng, sự tập trung, kế hoạch hoàn hảo và một chút may mắn là những yếu tố then chốt để dành chiến thắng.

Knights Fight là tựa game chiến thuật RPG dành cho PC đề tài về các anh hùng với đồ họa vô cùng sắc nét, trong Knights Fight mỗi anh hùng đều có những kỹ năng tuyệt vời cùng rất nhiều quà tặng có giá trị trong game khiến bạn không thể rời mắt.


Liên kết tải về - [1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Islands of Nyne Battle Royale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat islands of nyne battle royale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Islands of Nyne Battle Royale cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm