download Isso Pack 4.6

Isso Pack

 4.6

Download Isso Pack - Chuyển đổi giao diện win xp sang win 7

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 27/11/2017

Isso Pack là gói tiện ích được thiết kế để hỗ trợ người dùng thay đổi giao diện mới cho phiên bản hệ điều hành Windows XP giống với phiên bản Windows Vista và Windows 7, thậm chí là Mac OSX Leopard với tiến trình cài đặt hoàn toàn tự động.


Isso Pack là một trong những công cụ hỗ trợ tạo giao diện mới cho phiên bản Windows XP giống với giao diện của phiên bản mới hơn như Windows Vista và Windows 7.

Chương trình Isso Pack có một chế độ đặc biệt, có khả năng biến mọi chi tiết trong Windows XP thành môi trường hoàn toàn mới cho người dùng Windows: biến đổi XP thành Mac OSX Leopard.


Isso Pack
Download Isso Pack - Phần mềm Chuyển đổi giao diện win xp sang win 7

 

Isso Pack thực hiện tiến trình cài đặt hoàn toàn tự động, không cần lập cấu hình phức tạp, áp dụng bản vá lỗi thích hợp cho registry, sao chép file cần thiết và tạo sao lưu để khôi phục dữ liệu an toàn.

Tính năng thú vị của phần mềm Isso Pack là có thể không cài đặt mà không ảnh hưởng đến hệ thống, giúp bạn thực hiện chuyển đổi giao diện windows XP thành windows 7 dễ dàng, ngoài ra còn cung cấp phương thức cài đặt "Create a Windows CD" (tạo CD Windows), cho phép tích hợp vào file cài đặt Windows.

Những tính năng chính của phần mềm Isso Pack:

 

- Biến đổi giao diện Windows XP thành Windows Vista và Windows 7

- Biến đổi giao diện XP thành Mac OSX Leopard

- Tiến trình cài đặt hoàn toàn tự động

- Cung cấp phương thức cài đặt tạo CD Windows



Liên kết tải về - [75.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Isso Pack - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Isso Pack được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat isso pack là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm