download iStamp cho iPhone

iStamp

 cho iPhone

Download iStamp - Thêm watermark cho hình ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

iStamp là ứng dụng thêm watermark cho mọi hình ảnh trong thư viện ảnh của bạn chỉ với một thao tác click duy nhất, bảo vệ bản quyền cho hình ảnh của bạn. Đối tượng sử dụng của iStamp khá đa dạng, đặc biệt là các cửa hàng trực tuyến hay các nhiếp ảnh gia.


iStamp đóng dấu cho từng hình ảnh cũng như toàn bộ bộ sưu tập ảnh của bạn, khẳng định quyền sở hữu những hình ảnh đó qua các văn bản, logo, hình ảnh được thêm vào. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn màu sắc hoặc phông chữ bất kỳ cho chữ ký của mình để tăng tính thẩm mỹ cho các watermark đó, cũng như không làm xấu đi hình ảnh gốc.

Batch Watermark Creator cũng là phần mềm đóng dấu ảnh quen thuộc được nhiều người áp dụng để tạo bản quyền cho các hình ảnh của mình, ngoài chức năng đóng dấu thì Batch Watermark Creator còn mang đến các chức năng chỉnh sửa ảnh, thay đổi kích thước, màu sắc ảnh...

iStamp ngoài chức năng đóng dấu ảnh còn cho phép bạn điều chỉnh kích thước, độ trong suốt, phông chữ, màu sắc và góc đặt watermark, sao cho phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, tránh để những hình ảnh đó bị sao chép và sử dụng khi không có sự đồng ý của bạn. Đừng quên lưu lại các mẫu watermark yêu thích để tái sử dụng cho lần sau.

iStamp hỗ trợ thiết bị iOS, bạn có thể tải iStamp cho điện thoại iPhone, máy tính bảng iPad của mình

Các tính năng chính của iStamp:

- Thêm văn bản, logo, hình ảnh vào ảnh.

- Chọn màu sắc hoặc phông chữ cho văn bản.

- Điều chỉnh độ trong suốt, góc đặt watermark.

- Lưu lại watermark mẫu.



Liên kết tải về - [27,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iStamp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat istamp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm