download iTAS 1.3.1001 64bit

iTAS

 1.3.1001 64bit

Download iTAS - Kế toán thuế, tài chính doanh nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 06/07/2017

iTAS là phần mềm kế toán cung cấp dịch vụ kế toán thuế thông minh giúp bạn xử lý những khó khăn liên quan đến việc nộp thuế, phần mềm giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn trong việc hoạt động. iTAS mang đến những biểu mẫu đạt chuẩn yêu cầu của bộ tài chính nghiệp vụ quản lý và hạch toán kế toán cho mọi loại hình doanh nghiệp.


Có rất nhiều phần mềm kế toán thực hiện việc quản lý tài chính, quản lý tài sản, tiền lương của công ty nhưng lại không chuyên về thuế, vì vậy iTAS mang đến cho doanh nghiệp các tính năng hoàn hảo làm việc chuyên sâu những vấn đề liên quan đến thuế doanh nghiệp, các biểu mẫu đạt chuẩn giúp bạn có thể nộp thuế trực tuyến dễ dàng mà không cần đến tận nơi


iTAS
Download iTAS - Phần mềm Kế toán thuế, tài chính doanh nghiệp

 

iTAS thực hiện kê khai tất cả các loại thuế doanh nghiệp, tra cứu thông tin chi tiết của doanh nghiệp, kiểm tra các loại hóa đơn không được thuế chấp nhận từ đó có thể xóa các hóa đơn đó, rút ngắn thời gian và công sức khi kê khai thuế, hóa đơn

iTAS có thể làm việc trong môi trường trực tuyến vì vậy nó có thể giúp doanh nghiệp nộp thuế cho nhà nước bằng hình thức trực tuyến, các tờ kê khai và quyết toán thuế được xử lý để đưa lên cơ quan thuế tại địa phương.

iTAS kiểm tra các hóa đơn và đánh giá chúng, sau khi đánh giá phần mềm sẽ so sánh với các mẫu có sẵn để tìm ra hóa đơn được thuế chấp nhận và hóa đơn không được chấp nhận, loại bỏ các hóa đơn không hợp lệ ngay từ đầu để tránh phải kê khai và nộp thuế nhiều lần.

iTAS sử dụng đường truyền tốc độ cao kết nối đến tổng cục thuế, làm giàm khó khăn khi nộp thuế, ngoài ra kết quả về việc khai thuế và nạp thuế sẽ được nhắn tin phản hồi qua phần mềm giúp doanh nghiệp thuận tiện hơn khi làm việc với thuế.

iTAS giúp tra cứu thông tin doanh nghiệp để tìm hiểu thông tin của doanh nghiệp, mặt khác khi sử dụng phần mềm bạn có thể được tư vấn chuyên sâu các vấn đề liên quan đến lĩnh vực thuế, với các nhân viên có thâm niên về lĩnh vực này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết bổ ích cho việc nộp thuế.

Nộp thuế cho nhà nước là việc mà bất cứ công ty, doanh nghiệp nào cũng phải thực hiện tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được những luật và văn bản về thuế chính vì vậy mà gặp nhiều khó khăn khi làm việc với cơ quan thuế, chính vì thế iTAS ra đời nhằm giúp doanh nghiệp trao đổi thông tin với cơ quan cao nhất của ngành thuế, hỗ trợ doanh nghiệp làm ăn theo đúng luật nhà nước

Ngoài iTAS, phần mềm Misa cũng là một trong những công cụ kế toán hỗ trợ các nhân viên, quản lý kiểm toán kế toán của các công ty thực hiện các nghiệp kế toán một cách hữu ích. Phần mềm Misa luôn đi đầu trong các giải thưởng gần đây và được các doanh nghiệp đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó, nếu muốn tìm hiểu sâu thêm, bạn sẽ phải nhắc tới FTS Accounting, một phần mềm kế toán thông dụng khác, FTS Accounting mang tới cho bạn nhiều tính năng mới nhằm tối ưu hóa quy trình làm việc hiệu quả hơn

Những tính năng chính của iTAS:

- Giúp doanh nghiệp kê khai thuế, nộp thuế cho nhà nước

- Kiểm tra hóa đơn và xử lý các hóa đơn không được chấp nhận

- Giúp nộp thuế điện tử thông qua mạng internet

- Nhận tin nhắn thông báo kết quả nộp thuế

- Nhận các biểu mẫu, hóa đơn hợp pháp luật

- Kết nối đường truyền tới tổng cục thuế

- Thực hiện nghiệp vụ kế toán thuế

- Tiết kiệm chi phí, thời gian khi nộp thuế


Liên kết tải về - [242 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iTAS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTAS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itas là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTAS 1.3.1001 64bit


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CADS 3/5 Phần mềm kế toán doanh nghiệp, kinh doanh
  • PUMA 3/5 Phần mềm kế toán doanh nghiệp
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm