download ITG Photo Compressor 1.0

ITG Photo Compressor

 1.0

Download ITG Photo Compressor - Chuyển đổi kích thước hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/07/2016

ITG Photo Compressor hỗ trợ người dùng chuyển đổi kích thước ảnh và nén ảnh để có dung lượng nhỏ hơn, giúp cho việc lưu trữ ảnh cũng như chia sẻ được dễ dàng hơn. Phần mềm giúp tăng giảm kích thước cho nhiều định dạng ảnh khác nhau, có thể thay đổi hàng loạt để tiết kiệm thời gian.


ITG Photo Compressor cho phép bạn tăng hoặc giảm kích thước cho các hình ảnh định dạng JPG, JPEG, JPE, GIF, PNG, TIFF, ICO, BMP... Phần mềm còn giúp nén để giảm dung lượng cho ảnh, hỗ trợ nén ảnh hàng loạt với tốc độ nhanh và không làm giảm chất lượng ảnh.

ITG Photo Compressor nhỏ gọn và có thể sao chép vào USB để sử dụng mà không cần phải cài đặt vào máy tính. Việc nén và giảm kích thước ảnh sẽ giúp ảnh được chia sẻ và gửi qua email tiện lợi hơn. Phần mềm được đánh giá cao hơn so với nhiều công cụ nén ảnh khác.


ITG Photo Compressor
Download ITG Photo Compressor - Phần mềm Chuyển đổi kích thước hình ảnh

Trên Windows, bạn có thể sử dụng các phần mềm chuyển đối kích thước ảnh tương tự như MobaPhoto, Light Image Resizer, Prish Image Resizer, Batch Image Resizer... Trong đó Light Image Resizer có khả năng chuyển đổi nhanh kèm theo nhiều tính năng xử lý ảnh thông minh khác.

Các tính năng chính của ITG Photo Compressor:

- Tăng hoặc giảm kích thước ảnh
- Nén để giảm dung lượng ảnh
- Xử lý hàng loạt
- Hỗ trợ nhiều định dạng ảnh

 

 


Liên kết tải về - [637 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ITG Photo Compressor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ITG Photo Compressor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itg photo compressor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ITG Photo Compressor 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm