download iToon 2.1.4

iToon

 2.1.4

Download iToon - Tạo hiệu ứng hoạt hình cho hình ảnh

Trần Văn Việt  cập nhật: 30/03/2021

iToon là công cụ hỗ trợ người dùng áp dụng cartoon filter trên hình ảnh và nâng cao chất lượng ảnh với các đối tượng bổ sung, khung hình, thay đổi kích thước và cắt ảnh cùng với tùy chọn lưu, in ảnh trực tiếp hoặc chia sẻ lên Facebook.


iToon là công cụ cho phép người dùng sử dụng hiệu ứng cartoon lên hình ảnh cùng nhiều hiệu ứng khác và điều chỉnh ảnh trước khi đăng tải lên mạng xã hội hay dùng trên ứng dụng khác.

Cũng là công cụ chuyển ảnh bình thường thành ảnh động hoạt hình, Photo to Cartoon là phần mềm được nhiều bạn trẻ yêu thích, Photo to Cartoon thực hiện cắt ảnh, chỉnh sửa ảnh, chia sẻ ảnh trực tuyến...


iToon
Download iToon - Phần mềm Tạo hiệu ứng hoạt hình cho hình ảnh

Lưu ý rằng trước khi tải và cài đặt iToon, máy tính của người dùng cần cài nền tảng .NET để chương trình hoạt động bình thường.

Hầu hết không gian làm việc trong iToon giống như một bức vẽ, bảng bên được dùng để truy cập nhanh vào các hiệu ứng và đối tượng khác sử dụng để chỉnh sửa ảnh, một số công cụ bổ sung và tùy chọn quản lý màu.

iToon có khả năng xử lý ảnh ở các định dạng JPEG, PNG, JPG và GIF cho cả file đầu vào và đầu ra, hỗ trợ in ảnh trực tiếp hoặc chia sẻ lên mạng xã hội như Facebook.

Để tạo ra những bức tranh biếm hóa, công cụ Cartoon Maker sẽ giúp bạn tạo những hình ảnh mang phong cách vui nhộn, hài hước để chia sẻ đến bạn bè, Cartoon Maker sẽ khiến cho bạn cảm thấy rằng việc tạo tranh biếm họa là cực kỳ đơn giản.

Những tính năng chính của ứng dụng iToon:

- Áp dụng cartoon filter trên hình ảnh

- Thay đổi khung hình

- Thay đổi kích thước và cắt ảnh

- Xử lý ảnh ở các định dạng JPEG, PNG, JPG và GIF

- In ảnh trực tiếp hoặc chia sẻ lên Facebook



Liên kết tải về - [46.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iToon - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iToon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itoon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm