download iTranslate cho iOS 10.4.2

iTranslate cho iOS

 10.4.2

Download iTranslate cho iOS - Dịch, chuyển đổi nhiều ngôn ngữ

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2018

iTranslate cho iOS là chương trình dịch ngôn ngữ cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành iOS, với khả năng dịch được hơn 90 loại ngôn ngữ khác nhau giúp bạn có thể dịch qua lại giữa các ngôn ngữ khá dễ dàng, sử dụng chương trình dịch này giúp bạn có thể sử dụng và đọc các tài liệu nước ngoài dễ dàng, hỗ trợ cho các nhân viên biên dịch có thể soạn thảo tài liệu với nhiều dạng ngôn ngữ khác nhau trên thế giới.


Chương trình dịch ngôn ngữ luôn là ứng dụng được sử dụng nhiều dành cho mọi người, đặc biệt là dân làm văn phòng bởi khả năng thông dụng cho các ngôn ngữ, cần phải làm việc với các tài liệu bằng tiếng anh, tiếng pháp hay có thể là bạn trò chuyện cùng một người nước ngoài mà không thông thạo về ngoại ngữ lắm, iTranslate cho iOS sẽ giúp bạn đập tan nỗi lo về vấn để ngoại ngữ bằng khả năng dịch chuẩn xác của mình.


iTranslate cho iOS
Download iTranslate cho iOS - Phần mềm Dịch, chuyển đổi nhiều ngôn ngữ

Nói đến công cụ dịch thuật hiện nay có khá nhiều công cụ hoạt động trên cả nền tảng máy tính lẫn di động, điển hình như Google dịch với khả năng dịch nhanh và hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau, ngoài ra Google dịch còn có khả năng dịch cả trang web dài, rất hữu ích cho những ai đọc các tin tức nước ngoài.

iTranslate cho iOS được cài đặt với tính năng sử dụng giọng nói để dịch văn bản, chương trình sẽ dịch nhanh hơn, thay vì bạn ngồi gõ bàn phím từng từ để tìm ra văn bản tương xứng với loại ngôn ngữ mà mình cần, thì giờ đây chỉ cần đọc phát âm, phần mềm sẽ thực hiện công việc còn lại nhanh chóng.

Với tốc độ nhanh chóng, kèm theo với bàn phím mở rộng, iTranslate cho iOS có thể dịch văn bản bằng cách sao chép một đoạn văn bản từ nơi khác và dán vào ứng dụng, nhờ vậy mà quá trình dịch diễn ra nhanh chóng hơn, giao diện được thiết kế thêm nút bấm để thực hiện nhanh hơn.

Khả năng dò ngôn ngữ thông minh của ứng dụng iTranslate cho iOS giúp bạn có thể tìm và kiểm tra ngôn ngữ mà mình đang nhập vào để dịch, ứng dụng sẽ tự động tìm ra ngôn ngữ nào và dịch nó trong vòng thời gian ngắn.

Free Language Translator cũng là một trong những phần mềm dịch thuật được đánh giá tốt từ nhiều người đã trải nghiệm với khả năng biên dịch tài liệu sang hơn 60 ngôn ngữ với tốc độ nhanh chóng, bên cạnh đó Free Language Translator còn tích hợp các từ điển với khả năng tùy biến cao.

Những tính năng chính của iTranslate cho iOS:

- Chương trình dịch đa ngôn ngữ

- Hỗ trợ 90 ngôn ngữ khác nhau

- Tính năng nói để dịch

- Tốc độ xử lý nhanh chóng

- Dò và kiểm tra ngôn ngữ đưa vào



Liên kết tải về - [153 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

iTranslate cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTranslate cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itranslate cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTranslate cho iOS 10.4.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm