download iTunes 9 cho Mac 9.2.1

iTunes 9 cho Mac

 9.2.1

Download iTunes 9 cho Mac - Quản lý dữ liệu iOS trên máy Mac

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/12/2020

iTunes 9 cho Mac là phiên bản iTunes hỗ trợ người dùng đồng bộ hóa dữ liệu thiết bị iOS với máy Mac, quản lý nội dung đa phương tiện như sắp xếp và quản lý, phát nhạc, phim, video hoặc mua và tải các ứng dụng mới, phim hay sách mới qua cửa hàng ứng dụng của Apple. Đặc biệt, iTunes 9 cho Mac tích hợp rất nhiều tính năng hấp dẫn, mang đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.


1 Giới thiệu iTunes 9 cho Mac

Với iTunes 9 cho Mac, người dùng dễ dàng truy cập các nội dung sẵn có trên tất cả các thiết bị Apple đang sở hữu chỉ với một điều kiện duy nhất: đăng nhập tất cả các thiết bị đó bằng cùng một tài khoản ID Apple. Tính năng này có tên là Home Sharing và có khả năng quản lý và kiểm soát các thiết bị Apple hiệu quả, giúp người dùng sắp xếp gọn gàng thư viện nhạc trong một danh sách duy nhất và phát bất cứ lúc nào tùy thích.

Không chỉ cung cấp các tính năng trên, iTunes 9 cho Mac còn cho phép người dùng đồng bộ hóa thư viện của thiết bị iOS với máy tính Mac, theo dõi và xem các postcast trên web từ cơ sở dữ liệu gần như không có giới hạn và truy cập các nội dung giáo dục tùy thích từ những trường đại học hàng đầu trên thế giới qua tính năng iTunes U tích hợp.

itunes 9 cho mac

Download iTunes 9 cho Mac - Quản lý dữ liệu iOS trên máy Mac

Ngoài ra, iTunes 9 cho Mac còn tích hợp iTunes Radio - công cụ miễn phí cực kỳ quan trọng và mạnh mẽ hỗ trợ người dùng tạo các đài phát thanh theo phong cách cá nhân. Các đài phát thanh tùy biến này tự động mô phỏng theo các bản nhạc thường được phát hàng ngày qua dịch vụ iTunes Radio trên thiết bị iOS, Mac hay TV Apple. Người dùng chỉ cần đăng nhập bằng tài khoản ID Apple và đi đến mục Music / Radio để bắt đầu khai thác tính năng này.

iTunes 9 cho Mac còn được sử dụng để truy cập vào Cửa hàng ứng dụng iTunes Store của Apple - nền tảng cung cấp kho ứng dụng, sách, và nhạc phong phú theo nhiều chủ đề mà người chơi có thể tải về cho thiết bị iPhone, iPad hay iPod Touch của mình. iTunes Store được sắp xếp với bố cục hợp lý và ưa nhìn và là nơi người dùng sẽ tìm thấy mọi danh mục yêu thích chỉ trong vài giây và qua một vài thao tác click chuột đơn giản.

Một tính năng quan trọng khác không thể không kể đến của iTunes 9 cho Mac là công cụ Genius với khả năng tự động hóa quá trình tạo danh sách phát nhạc và trộn các bài hát có trong thư viện nhạc của người dùng. Mục Genius Recommendations cung cấp cho người dùng các thông tin và giải pháp cần thiết để tìm các bản nhạc mới, chương trình TV và bộ phim mới trên trang chủ của iTunes Store theo nội dung đa phương tiện thường được phát trên itune của người dùng.

2. Các tính năng chính của iTunes 9 cho Mac

- Đồng bộ hóa thiết bị iOS với máy Mac.
- Quản lý nội dung đa phương tiện.
- Tải ứng dụng, phim và sách qua cửa hàng ứng dụng.
- Tích hợp iTunes Radio.
- Công cụ Genius tự động hóa quá trình tạo danh sách phát nhạc.
- iTunes U hỗ trợ truy cập nội dung giáo dục.
- Nhiều tính năng hấp dẫn khác.

3. Ứng dụng liên quan

So với phiên bản iTunes cho PC thì iTunes trên máy Mac cũng tích hợp các tính năng quản lý dữ liệu đa phương tiện, đáp ứng đầy đủ những nhu cầu của người dùng, bạn có thể tìm hiểu thêm các tính năng đầy đủ của phần mềm iTune phiên bản dành cho máy tính.


Liên kết tải về - [101,8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iTunes 9 cho Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat itunes 9 cho mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iTunes 9 cho Mac 9.2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm