download IVideoWare DVD to iPod Converter Mới nhất

IVideoWare DVD to iPod Converter

 Mới nhất

Download IVideoWare DVD to iPod Converter - Chuyển đổi DVD sang video dành cho iPod

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2016

IVideoWare DVD to iPod Converter là phần mềm chuyển đổi DVD sang video dành cho iPod. Nó giúp chuyển đổi film sang mọi dạng video như MP4, H.264/MPEG-4 AVC(.mp4), MOV... Đồng thời hỗ trợ trích xuất audio, thêm chữ, thay đổi độ sáng, độ phân giải, chỉnh sửa kích thước video, cắt ghép nối video.


Để rip đĩa Bluray sang các định dạng sử dụng cho iPod, bạn có thể sử dụng Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac với tốc độ trích xuất nhanh chóng tích hợp công nghệ giải mã tiên tiến giúp bạn tạo các file đầu ra có chất lượng tốt, cùng với đó Aiseesoft Blu Ray to iPod Ripper for Mac còn cắt, ghép video, sửa khung hình, thêm hình mờ hoặc văn bản.

Hay bạn có thể sử dụng tiện ích iStarSoft Video to iPod Converter như một giải pháp tạo các định dạng đầu ra tương thích trên thiết bị iPod của bạn, với chất lượng tốt nhất, iStarSoft Video to iPod Converter còn cung cấp cho người dùng công cụ chỉnh sửa tập tin đầu ra để có được các file nhạc, video ưng ý.



Liên kết tải về - [28,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm IVideoWare DVD to iPod Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ivideoware dvd to ipod converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

IVideoWare DVD to iPod Converter Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm