download iWebcam for Android 1.0.4

iWebcam for Android

 1.0.4
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1220
  • Size: 20 MB
  • Đánh giá:        3★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download iWebcam for Android - Chat, kết nối bạn bè qua webcam

Bùi Minh Quang  cập nhật: 15/07/2017

iWebcam cho phép người dùng trên khắp thế giới trao đổi trực tiếp qua cam hoặc đơn giản là qua khung chat văn bản, hỗ trợ tính năng kết nối nhanh với bạn bè và người dùng mới ngẫu nhiên trong hàng trăm phòng chat với hàng trăm đối tượng chat khác nhau.


Nếu không có các công cụ thích hợp, chúng ta không thể trò chuyện trên Internet và gặp gỡ bạn bè mới cũng như giữ liên lạc với bạn bè. Ngày nay có rất nhiều dịch vụ hỗ trợ người dùng trò chuyện theo các cách khác nhau. Một trong những ứng dụng được đề cập trên đây chính là iWebcam. iWebcam là ứng dụng mạng xã hội hỗ trợ người dùng chat với vô số người dùng khác từ khắp nơi trên thế giới và truyền hình trực tiếp hoàn toàn miễn phí và không hỗ trợ quảng cáo.

Hiện các phần mềm chat trên windows cũng cho phép bạn chat video với chất lượng truyền hình ảnh khá sắc nét, chẳng hạn như phần mềm skype cho phép vừa chat văn bản, vừa sử dụng video qua webcam. Tuy nhiên Skype yêu cầu kết nối mạng phải ổn định thì hình ảnh mới được rõ nét.

Các profile chat được đăng ký trong iWebcam cho phép người dùng tùy chọn tạo và làm chủ một phòng chat trong danh sách các phòng chat trên mạng. Người dùng thỏa thích thể hiện bản thân với thế giới với rất nhiều cấu hình phòng chat khác nhau trong môi trường máy tính bảng và điện thoại hoàn toàn tách biệt tích hợp trong một ứng dụng chat.

iwebcam for android

Lưu ý: Chương trình cần được kết nối Internet và thiết bị webcam để chạy trên máy tính.

Cài đặt nhanh

iWebcam dễ dàng được cài đặt trong hệ thống mà không yêu cầu cấu hình bổ sung.

Người dùng chỉ cần chấp nhận Điều khoản người dùng cuối (End-User Agreement) và làm theo các hướng dẫn xuất hiện trên màn hình, sau đó trình cài đặt sẽ tự động thực hiện tất cả các thao tác phụ, như xác định đường dẫn đích hoặc tạo các shortcut trên màn hình.

Giao diện làm việc dễ hiểu

iWebcam có giao diện làm việc đơn giản với nhiều tính năng dễ hiểu, cho phép người dùng nhanh chóng nắm bắt các tính năng của ứng dụng không mấy khó khăn.

Khi lần đầu khởi động chương trình, người dùng cần lựa chọn các chế độ đăng nhập khách, tạo tài khoản mới hay sử dụng thông tin đăng nhập hợp lệ để đăng nhập vào profile chat.

Zalo cũng là phần mềm chat hiện có số lượng người dùng khá đông đảo, ưu điểm của Zalo là có thể đọc tin nhắn ngay cả khi offline và chat văn bản với kho biểu tượng cảm xúc, hình động khá phong phú.

Chat văn bản có hỗ trợ webcam

iWebcam giúp người dùng giữ liên lạc với những người dùng khác nhờ các tính năng chat văn bản và chat video. Người dùng có thể tạo phòng chat mới, có sử dụng mật khẩu bảo vệ trong trường hợp chỉ muốn trò chuyện với một nhóm người dùng đặc biệt. Ứng dụng còn hỗ trợ tính năng tạo phòng chat kênh, khi người dùng muốn là người duy nhất được phép phát các video truyền hình trực tiếp.

Thao tác phát video truyền hình trực tiếp rất đơn giản. Người dùng chỉ cần kết nối thiết bị webcam với máy tính và chọn nút Start Broadcast từ menu chuyên dụng. iWebcam còn hỗ trợ tính năng chat thoại khi hệ thống được trang bị các thành phần phần cứng thích hợp.

Những phần mềm chat hiện đại đang dần thay thế cho những công cụ xưa cũ như Yahoo một thời. Hiện Yahoo trong ký ức của thế hệ 8x chỉ giống như một kỷ niệm đẹp mà thôi.

Các tính năng chính

- Hỗ trợ chat văn bản và chat video.

- Giao diện người dùng trực quan.

- Hỗ trợ tính năng chat thoại khi có thành phần phần cứng thích hợp.

Yêu cầu hệ thống

- Kết nối Internet.

- Trang bị Webcam.

Những cải tiến cho phiên bản iWebcam mới nhất:

Phiên bản 1.0.4 sửa tỷ lệ co phát sóng theo hướng dọc và hỗ trợ tính năng phát hiện loại thiết bị.

 

 

Ứng dụng khách hỗ trợ các tính năng chat và phát video

Xét trên mọi khía cạnh, iWebcam là ứng dụng đơn giản với giao diện người dùng trực quan và các tính năng dễ hiểu giúp người dùng giữ liên lạc với người dùng khác với tính năng hỗ trợ chat văn bản và chat video.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm iWebcam for Android được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat iwebcam for android là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

iWebcam for Android 1.0.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • iWebcam 0/5 Kết nối mạng xã hội qua camera
  • Kopete 3/5 Nhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • KakaoTalkPhần mềm chat, nhắn tin nhanh, gọi video chất lượng cao
  • Zalo WebChat và nhắn tin trực tuyến
  • AIM (AOL Instant Messenger)Nhắn tin nhanh, chat audio trên windows
  • MaaiiNhắn tin, gọi điện miễn phí
  • GapoChat, nhắn tin, kết bạn trên Mobile
  • WeChatNhắn tin, gọi điện, mời bạn bè tham gia nhóm chat
  • ImoỨng dụng nhắn tin, gọi video trên di động
  • Xchat messengerNhắn tin riêng tư trong môi trường Proxy
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm