download J.A.R.V.I.S. 1.0

J.A.R.V.I.S.

 1.0

Download J.A.R.V.I.S. - Trợ lý ảo dành cho hệ điều hành

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 07/08/2020

J.A.R.V.I.S. là chương trình trợ lý ảo dành cho máy tính giúp bạn nhanh chóng thực hiện các tác vụ khác nhau nhờ khả năng thực thi các lệnh được gõ trong cửa sổ chính. Ngoài ra, J.A.R.V.I.S. còn được trang bị nhiều tính năng khác như loại bỏ các tác vụ để đóng ứng dụng hay cung cấp các phản hồi bằng âm thanh, thiết lập báo thức, v.v.


J.A.R.V.I.S. là phần mềm trợ lý cá nhân cho phép thực hiện các lệnh trực quan và cung cấp phản hồi với nhiều công cụ đa dạng dễ dàng được truy cập khi bạn gõ các lệnh trên cửa sổ chính.

J.A.R.V.I.S. được thiết kế để lắng nghe những yêu cầu của bạn và thực hiện từng lệnh đó không chút do dự. Nghĩa là để kiểm tra tình hình thời tiết hiện tại, bạn chỉ cần gõ chữ "weather" (thời tiết) và J.A.R.V.I.S. sẽ hiển thị các thông tin liên quan. Hay khi muốn nghe những bản tin mới nhất, nóng hổi nhất, bạn chỉ việc gõ chữ "news" (tin tức) và ứng dụng J.A.R.V.I.S. sẽ nhanh chóng đọc các tiêu đề bài báo giúp bạn.

Hiện nay trên hệ điều hành windows 10 mới nhất cũng có ứng dụng trợ lý ảo Cortana giúp bạn thực hiện nhiều tác vụ khác nhau, cho phép bạn điều khiển máy tính bằng giọng nói, cách sử dụng trợ lý ảo Cortana trên win 10 cũng khá đơn giản, hỗ trợ người dùng có thể nhập liệu bằng 6 thứ tiếng khác nhau.

j a r v i s

J.A.R.V.I.S. sở hữu giao diện làm việc khá đơn giản, cho phép bạn nhập các lệnh và đọc phản hồi của chương trình trợ lý này trong cửa sổ chính. Chương trình J.A.R.V.I.S. cung cấp các phản hồi bằng âm thanh cho từng lệnh, nhờ vậy người dùng không cần phải ngồi đọc câu trả lời như trong các ứng dụng tương tự.

Ngoài ra, J.A.R.V.I.S. còn hỗ trợ các tính năng thú vị khác như làm mờ màn hình, thiết lập báo thức và điều chỉnh âm lượng với các lệnh khá đơn giản. Đặc biệt, bạn còn có thể xem các quy trình xử lý hệ thống đang chạy và ra lệnh cho J.A.R.V.I.S. loại bỏ một số tác vụ nhất định để đóng ứng dụng.

Đối với các thiết bị di động như iPhone, iPad, ứng dụng trợ lý ảo Google Assistant thực hiện các cuộc gọi nhanh, gửi tin nhắn, gửi mail, nghe nhạc hay đặt lịch nhắc nhở các sự kiện quan trọng, với sự trợ giúp của Google Assistant bạn có thể trải nghiệm sử dụng điện thoại thú vị hơn.

Dù J.A.R.V.I.S. thực sự là một ứng dụng thú vị, bạn vẫn cần xem xét một số yếu tố liên quan như tập tin thoại được tích hợp trong gói phần mềm không được cấp phép sử dụng; chính vì vậy, bạn chỉ được phép sử dụng chế độ thoại mặc định của Windows.

Khi bạn gõ chữ "help", J.A.R.V.I.S. sẽ hiển thị một danh sách các lệnh cần dùng để hỗ trợ người dùng. Tuy nhiên, J.A.R.V.I.S. không thể thực hiện tất cả các chức năng không có sẵn trong hệ thống; ví dụ, khi bạn gõ "msnbrowse" - dòng ký tự giúp bạn khởi động chức năng Windows Live Messenger, J.A.R.V.I.S. sẽ không thể thực hiện giúp bạn.

Bên cạnh đó, danh sách các dòng lệnh này không cung cấp chi tiết về mục đích sử dụng của từng hạng mục trong danh sách. Dù hầu hết lệnh đều khá dễ hiểu, nhưng một số lệnh như "killmos" hay "im back" dường như không có nhiều ý nghĩa với người dùng.

Tóm lại, J.A.R.V.I.S. là chương trình trợ lý cá nhân vô cùng hữu ích và vẫn cần được khai thác thêm mới có thể sử dụng trong các công việc cơ bản thường ngày. Nếu bạn đã từng ghen tị khi iPhone được tích hợp trợ lý ảo Siri thì còn chờ gì nữa, hãy tải J.A.R.V.I.S. cho máy tính của mình ngay thôi!

Các tính năng chính của J.A.R.V.I.S.:

- Hỗ trợ thực thi lệnh được gõ trong cửa sổ chính.

- Giao diện làm việc khá đơn giản.

- Cung cấp các phản hồi bằng âm thanh.

- Làm mờ màn hình.

- Thiết lập báo thức.

- Điều chỉnh âm lượng.

- Xem quy trình xử lý hệ thống đang chạy.

- Loại bỏ các tác vụ để đóng ứng dụng.

- Chỉ cho phép sử dụng chế độ thoại mặc định của Windows.


Liên kết tải về - [60.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm J.A.R.V.I.S. được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat j.a.r.v.i.s. là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm