download J Language 901

J Language

 901

Download J Language - Lập trình ứng dụng toán học và thống kê

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 10/10/2022

Nếu Free Pascal dành cho những người có nhu cầu học Pascal thì J Language là ứng dụng ngôn ngữ lập trình giúp các nhà phát triển ứng dụng tạo các ứng dụng toán học và thống kê, cũng như phát triển các phần mềm xử lý dữ liệu logic và tác vụ phân tích. J Language là ứng dụng khả chuyển, chạy trên các nền tảng Windows 32 / 64 bit, Linux, Mac, iOS, Android và nhiều nền tảng khác.


Giới thiệu J Language

Được phát triển từ cùng một nhà phát triển với ứng dụng APL, J Language và APL có rất nhiều điểm tương đồng nhưng về bản chất lại hoàn toàn khác nhau. Đầu tiên, cú pháp của J Language đơn giản hơn và nhất quán hơn so với APL; các cấu trúc bất thường của APL hiện đã được lược bỏ bớt và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.

j language

 
Download J Language - Phần mềm Lập trình ứng dụng toán học và thống kê

J Language sở hữu nhiều công cụ chỉnh sửa và nhiều hệ thống quản lý code chuẩn. Nói rộng hơn, J Language là phiên bản mở rộng của APL. Một điểm đáng chú ý về công cụ lập trình này là apl thường được sử dụng để tìm kiếm các giải pháp cho các vấn đề khó nhằn hay thậm chí là khó hiểu, bao gồm cả cũ và mới. J Language được xây dựng bằng apl thường có môi trường IDE, cùng các gói phần mềm, tiện ích và thư viện tiêu chuẩn.

Các tính năng chính của J Language

- Tạo ứng dụng toán học và thống kê.

- Phát triển phần mềm xử lý dữ liệu logic và tác vụ phân tích.

- Chạy trên nền tảng Windows 32 / 64 bit, Linux, Mac, iOS, Android.

Phần mềm liên quan

Ứng dụng Free Pascal với tốc độ xử lý nhanh sẽ là hỗ trợ lập trình Pascal tuyệt vời dành cho bạn, những ưu điểm nổi bật của Free Pascal phải kể đến như cung cấp nhiều môi trường phát triển tích hợp, chức năng tối ưu mã, hỗ trợ nhiều kiến trúc xử lý, trình phân tích cú pháo thông minh....

 


Liên kết tải về - [2.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

J Language - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm J Language được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat j language là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spyder 0/5 Môi trường phát triển lập trình Python
  • Eclipse 4,2/5 Môi trường phát triển ứng dụng Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm