download J2TeaM Security 0.1.11

J2TeaM Security

 0.1.11

Download J2TeaM Security - Bảo vệ Facebook khỏi virus, lừa đảo, link độc hại

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 15/03/2019

J2TeaM Security là tiện ích mở rộng với tính năng bảo mật danh cho trình duyệt Chrome. J2TeaM Security giúp bảo vệ người dùng trước những mối đe dọa từ internet như lừa đảo, giả mạo, virus và các trang web chứa mã độc hại. Phần mềm khá hữu ích đối với những người dùng mạng xã hội đặc biệt là Facebook.


J2TeaM Security giúp bảo vệ người dùng mạng xã hội Facebook theo thời gian thực. Cung cấp tính năng chặn Clickjacking ( nút like ẩn), đồng thời hỗ trợ chặn Selff - XSS (một hình thức thư rác để tạo ra các cuộc tấn công từ xa bằng việc đăng các trò lừa đảo lên dòng thời gian của bạn bè nạn nhân) trên Facebook.

Download và cài đặt J2TeaM Security trên trình duyệt của mình, người dùng hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật của Facebook. Bởi tiện ích cung cấp tính năng vô hiệu hóa thông báo đã xem khi trò chuyện trên Facebook Messenger. Đối phương cũng không thể biết được trạng thái hoạt động đánh máy của người dùng, cũng như cho phép bạn ẩn thời gian hoạt động của mình trong cuộc trò chuyện.

Hiện nay trên các trình duyệt các bạn có thể tải về tiện ích mở rộng ChongLuaDao để có môi trường duyệt web an toàn hơn, tính năng chính của ChongLuaDao là phát hiện kiểm tra các đường link nghi ngờ thiếu an toàn, chặn web theo ý muốn, cảnh báo qua biểu tượng, hỗ trợ phụ huynh kiểm soát con cái duyệt web.

j2team security

Download J2TeaM Security - Bảo vệ Facebook khỏi  virus, lừa đảo, link độc hại

 

Ngoài ra, J2TeaM Security còn bổ sung rất nhiều tính năng mới cũng khá hữu ích. Chẳng hạn như dừng Facebook timeline trên New Feed, kiểm tra cài đặt bảo mật của người dùng trên Facebook, xếp hạng đối tượng trên mang xã hội này đồng thời có thể tùy chỉnh danh sách chặn cho người sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng nhận ra các trang web lừa đảo nhờ báo cáo được hiển thị ở trình đơn ngữ cảnh. Đặc biệt thêm một tính năng nữa mà chắc hẳn rất nhiều người dùng mạng xã hội sẽ rất thích đó là bạn có thể truy cập Facebook, Youtube, hay Google với giao diện giao diện làm việc màn hình tối. Tính năng này khá hữu ích khi bạn phải thường xuyên làm việc vào ban đêm.

Ngoài ra, nếu sử dụng chắc hẳn bạn sẽ quan tâm đến Facebook Devil, đây là một ứng dụng tiện ích cho phép bạn cùng lúc có thể tạo ra hàng loạt các tài khoản khác nhau trên facebook. Qua đó, Facebook Devil giúp bạn có thể thoải mái đăng nhập lên từng tài khoản facebook đó để phục vụ cho từng mục đích của mình.

Các tính năng chính của J2TeaM Security:

- Bảo vệ việc truy cập internet của người dùng theo thời gian thực

- Chặn các trang web lừa đảo

- Chặn các nút like ẩn

- Chặn Self-XSS trên Facebook.

- Kiểm tra thiết lập bảo mật trên Facebook.

- Xếp hạng đối tượng trên Facebook.

- Tùy chỉnh danh sách Blocklist.


Liên kết tải về - [149 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm J2TeaM Security được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat j2team security là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

J2TeaM Security 0.1.11


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm