download Jabat Automatic School Bell 3.9.6

Jabat Automatic School Bell

 3.9.6

Download Jabat Automatic School Bell - Đặt chuông báo thức cho trường học

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/12/2021

Jabat Automatic School Bell là phần mềm được thiết kế để cung cấp cho các tổ chức giáo dục phương tiện đặt lịch chuông báo hằng ngày trong tuần với âm báo và thông báo tùy chỉnh. Tiện ích hỗ trợ thêm mục mới, chỉnh sửa bản ghi và xóa các chuông báo cũ.


Jabat Automatic School Bell là phần mềm có dung lượng nhẹ, mục đích chính là cung cấp cho các cơ sở giáo dục phương tiện để đặt lịch chuông báo trong thời gian xác định ở tất cả các ngày trong tuần.

Sau khi tải Jabat Automatic School Bell và tiến hành cài đặt, lần đầu tiên khởi chạy Jabat Automatic School Bell, người dùng cần nhập vào thông tin chung về trường, bao gồm tên, địa chỉ, trang web, địa chỉ email và logo bằng một ảnh lưu trong máy tính. Sau đó, chương trình sẽ chuyển đổi khu vực thông báo.

Nói đến các ứng dụng nhắc nhở báo thức thì Alarm Clock là cái tên được nhắc đến nhiều nhất với người dùng máy tính nhờ tính năng báo thức linh hoạt, cho phép bạn đặt lịch làm việc khoa học, đặc biệt với Alarm Clock bạn có thể lựa chọn và tùy chỉnh âm báo thức theo ngày.

Jabat Automatic School Bell
Download Jabat Automatic School Bell - Phần mềm Đặt chuông báo thức cho trường học

Thành phần trung tâm của Jabat Automatic School Bell là "Schedules", cho phép người dùng thêm mục mới vào danh sách, chỉnh sửa bản ghi hiện tại hoặc xóa các chuông báo cũ.

Nếu bạn muốn có một ứng dụng báo thức bằng giọng nói thì Talking Time Keeper là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, đặc biệt Talking Time Keeper có khả năng thông báo bằng giọng nói bằng bảy thứ tiếng của cả nam và nữ.

Những tính năng chính của phần mềm Jabat Automatic School Bell:

- Đặt lịch chuông báo trong thời gian xác định ở tất cả các ngày trong tuần

- Thêm mục mới vào danh sách

- Chỉnh sửa bản ghi hiện tại hoặc xóa các chuông báo cũ


Liên kết tải về - [27.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Jabat Automatic School Bell - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jabat Automatic School Bell được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jabat automatic school bell là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jabat Automatic School Bell 3.9.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm