download Jade Dynasty Mobile cho Android

Jade Dynasty Mobile

 cho Android

Download Jade Dynasty Mobile - Game Tru Tiên mobile phiên bản quốc tế cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/09/2018

Jade Dynasty Mobile là game Tru Tiên mobile phiên bản quốc tế với tính năng nổi bật là cho phép người chơi bay lượn tự do, game Jade Dynasty Mobile được đông đảo game thủ yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới.



Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói đến Tru Tiên Mobile cho Android, tựa game đầu tiên trên di động cho phép nhân vật bay lượn trong môi trường 3D. Không giới hạn, không hạn chế về độ cao, người chơi có thể tự do phiêu lưu trên bầu trời theo mọi hướng tùy thích. Giờ đây vẫn tính năng ấy, bạn có thể trải nghiệm phiên bản quốc tế mang tên Jade Dynasty Mobile.

jade dynasty mobile

 

Tải Jade Dynasty Mobile - Game Tru Tiên mobile cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi Jade Dynasty Mobile cho iPhone vẫn được thoải mái lựa chọn và tùy chỉnh một trong 4 lớp nhân vật. Trò chơi đưa bạn vào thế giới tiên hiệp với cốt truyện dựa trên tiểu thuyết gốc của nhà văn Tiêu Đỉnh. Tham gia các trận chiến PvP với hiệu ứng tuyệt đẹp và cuốn vào những mối quan hệ tình cảm giữa các nhân vật trong game.

Standoff 2 là game bắn súng góc nhìn thứ nhất với hình ảnh chân thực và sống động, game Standoff 2 đưa người chơi đến với những màn đấu súng kịch tính và hấp dẫn không kèm gì siêu phẩm Haft life trên mobile.

jade dynasty mobile 2

Download Jade Dynasty Mobile - Game Tru Tiên mobile phiên bản quốc tế cho di động

Điểm hấp dẫn ở Jade Dynasty Mobile còn được thể hiện ở thiết kế đồ họa công nghệ Unity 5 tuyệt đẹp. Game cũng sở hữu mọi tính năng của thể loại nhập vai trực tuyến nhiều người chơi như trận chiến PvP quy mô lớn trên mọi server, lập bang phái, hệ thống cường hóa, nâng cấp, kết hôn, các sự kiện đặc biệt...

Man or Vampire là game nhâp vai chiến thuật lấy đề tài khá mới lạ về cuộc chiến trên thiên đường, game Man or Vampire cho phép người chơi tận hưởng theo nhiều cách khác nhau nhờ tính năng tùy chỉnh nhân vật chính linh hoạt.


Liên kết tải về - [1,1 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jade Dynasty Mobile được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jade dynasty mobile là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jade Dynasty Mobile cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm