download Jadx  1.4.3

Jadx

  1.4.3

Download Jadx - Xây dựng, kiểm thử và khử lỗi cho các ứng dụng Android

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/07/2022

Jadx là một trong những chương trình hỗ trợ các nhà phát triển nền tảng Android xây dựng, kiểm thử và khử lỗi cho các ứng dụng, cho phép nhập và chuyển đổi các tập tin DEX, APK, JAR và CLASS và xuất sang định dạng DEX nhanh chóng. Jadx không yêu cầu cài đặt, cung cấp giao diện đồ họa người dùng và thành phần CMD, tương tác với các mã nguồn ứng dụng hiệu quả.


Jadx được thiết kế với giao diện đồ họa và giao diện dòng lệnh, cung cấp hai tập tin thực thi trong thư mục Bin. Tập tin "jadx" thường được sử dụng để chạy phiên bản CMD và tập tin "jadx-gui" dành cho giao diện đồ họa người dùng. Lưu ý rằng với phiên bản GUI, bạn sẽ cần cài đặt môi trường Jave Runtime (JRE) trên máy tính trước khi bắt đầu khai thác các tính năng của Jadx.


Jadx
Download Jadx - Phần mềm Xây dựng, kiểm thử và khử lỗi cho các ứng dụng Android

 

Android sdk cũng là công cụ cung cấp đến người dùng Android thư viện API và các công cụ phát triển ứng dụng cho di động, ưu điểm của Android sdk còn bổ sung các công cụ gỡ lỗi, đi kèm với các gói cài đặt IDE Eclipse và các công cụ phát triển Android plugin.

Tải Jadx mang đến một giải pháp nhanh chóng và hữu hiệu giúp bạn chuyển đổi các tập tin sang định dạng DEX. Jadx hỗ trợ các định dạng thông dụng như APK, DEX, JAR, CLASS và ZIP. Sau khi nhập tập tin, phần mềm hiển thị mã nguồn, tài nguyên và các pack tương ứng cũng như cho phép bạn tương tác với dữ liệu được mở bao gồm chọn code, sao chép, cắt, dán hay xóa đoạn code tùy theo nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm chuyển file DEX thành file JAR và dịch ngược ứng dụng Java có tên Dex2jar được nhiều lập trình viên sử dụng, ngoài ra Dex2jar còn tinh giản quá trình phát triển các ứng dụng Android và đơn giản hoá các dự án APK,

Các tính năng chính của Jadx:

- Tạo, kiểm thử và khử lỗi cho ứng dụng.

- Nhập và chuyển đổi tập tin DEX, APK, JAR, CLASS và ZIP.



Liên kết tải về - [3.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Jadx - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jadx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jadx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm