download Jailbreak Escape Craft Cho Android

Jailbreak Escape Craft

 Cho Android

Download Jailbreak Escape Craft - Game phiêu lưu, khám phá thế giới giống Minecraft

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/07/2021

Jailbreak Escape Craft đưa bạn đến thế giới những khối hộp kỳ diệu để tự do khám phá và có những trải nghiệm vô cùng độc đáo, game Jailbreak Escape Craft được phát hành miễn phí bởi Cocoa Gaming và tương thích với nhiều dòng điện thoại hay máy tính bảng Android khác nhau.


Giống với Minecraft, Jailbreak Escape Craft cũng cho phép người chơi trải nghiệm 2 chế độ là sáng tạo và sinh tồn. Trong chế độ sinh tồn, bạn sẽ vào vai một tù nhân nguy hiểm tìm mọi cách để trốn khỏi nhà tù và phải luôn đối đầu với sự truy đuổi của cảnh sát. Game mang đến cho bạn những pha đấu súng vô cùng gay cấn. Hãy sử dụng chiến thuật hợp lý để chống lại với lực lượng cảnh sát tinh nhuệ và trở thành kẻ vượt ngục vĩ đại nhất mọi thời đại.

jailbreak escape craft

 

Tải Jailbreak Escape Craft - Game xây dựng thế giới cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Trong chế độ sáng tạo, người chơi Jailbreak Escape Craft cho Android sẽ tập trung vào việc chế tạo. Tại đây, bạn sẽ có được thoải mái khi phát huy trí tưởng tượng và sáng tạo của mình bằng cách xây dựng những công trình kiến trúc theo ước muốn của mình.

Bạn tham khảo thêm Cooking Adventure, đây là tựa game mô phỏng quản lý nhà hàng sống động khá hấp dẫn cho mobile, hãy thể hiện kỹ năng nấu nướng của một đầu bếp đẳng cấp trong Cooking Adventure và phát triển nhà hàng ngày một lớn mạnh.

jailbreak escape craft 2

Tải Jailbreak Escape Craft - Game phiêu lưu, khám phá thế giới giống Minecraft

Jailbreak Escape Craft được thiết kế với đồ họa khối vuông cực độc đáo, mang phong cách của game Minecraft. Game là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí cho cả người lớn và trẻ nhỏ, cuốn bạn vào hàng giờ trải nghiệm và mang lại những ấn tượng khó quên.

Minecraft Trial là phiên bản di động của tựa game Minecraft đình đám được thử nghiệm trên điện thoại và máy tính bảng, với việc tích hợp đầy đủ tính năng của phiên bản gốc Minecraft Trial hứa hẹn mang tới cho người chơi nhiều trải nghiệm mới vô cùng thú vị.


Liên kết tải về - [150 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jailbreak Escape Craft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jailbreak escape craft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jailbreak Escape Craft Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Mini World
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm