download Java Bitcoin API 0.4.0 beta

Java Bitcoin API

 0.4.0 beta

Download Java Bitcoin API - Truy cập ví điện tử Bitcoin

Thu Hà  cập nhật: 12/04/2019

Java Bitcoin API là giao diện lập trình ứng dụng dựa trên ngôn ngữ Java, hỗ trợ người dùng truy cập vào máy chủ, ứng dụng hay ví Bitcoin một cách dễ dàng. Chương trình hoạt động mọi phiên bản của hệ điều hành Windows.


Bitcoin (viết tắt là BTC) là một hệ thống tiền điện tử P2P phân cấp, phát hành dưới dạng phần mềm mã nguồn mở, có thể được trao đổi trực tiếp bằng thiết bị kết nối Internet mà không cần thông qua một tổ chức tài chính trung gian nào.

Để tiến hành các giao dịch bitcoin thông qua các trung tâm giao dịch khác nhau, bạn có thể sử dụng công cụ Qt Bitcoin Trader với các kỹ thuật mã hóa để các giao dịch diễn ra được an toàn và bảo mật hơn, bên cạnh đó Qt Bitcoin Trader còn thực hiện các lệnh mua bán dựa trên quy tắc do người dùng lựa chọn.

java bitcoin api

Java Bitcoin API (API là viết tắt của Application Programming Interface - Giao diện lập trình ứng dụng) sử dụng ngôn ngữ Java, được thiết kế để hỗ trợ bạn truy cập vào máy chủ, ứng dụng hay ví Bitcoin dễ dàng, thuận tiện.

Việc kiếm bitcoin, đào bitcoin trên di động cũng như nền tảng PC hiện nay được nhiều người quan tâm, bạn có thể tham khảo cách đào bitcoin dành cho người mới bắt đầu được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi. Java Bitcoin API chạy trên các hệ thống sử dụng ngôn ngữ lập trình Java và hỗ trợ mọi phiên bản của hệ điều hành Windows.

Còn VNPAYQR là ứng dụng thanh toán dành cho các đơn vị bán hàng liên kết với cổng thanh toán VNPAY, khách hàng sử dụng VNPAYQR có thể thanh toán tại các cửa hàng bằng cách quét mã QR trực tiếp, hưởng các ưu đãi vể tích điểm đổi quà, quản lý giao dịch dễ dàng.

Những tính năng chính của Java Bitcoin API:

- Sử dụng ngôn ngữ Java

- Hỗ trợ người dùng dễ dàng truy cập vào máy chủ, ứng dụng hay ví Bitcoin

- Hỗ trợ mọi phiên bản của hệ điều hành Windows.


Liên kết tải về - [20 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java Bitcoin API được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java bitcoin api là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java Bitcoin API 0.4.0 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm