download Java JRE 11 build 8 early access

Java JRE

 11 build 8 early access

Download Java JRE - Tạo môi trường khởi chạy ứng dụng Java

Trần Văn Việt  cập nhật: 23/07/2021

Môi trường thời gian chạy Java cho phép người dùng cuối chạy các ứng dụng Java và tận hưởng các tính năng mà Java đem đến cho máy tính và laptop của họ.


Java có mặt ở khắp nơi! Hầu hết từng góc nhỏ của thiết bị điện tử trên thế giới đều sử dụng các công nghệ Java. Nếu điều đó còn chưa đủ ấn tượng, bạn hãy nghĩ đến có hàng tỷ chiếc máy PC, điện thoại di động, máy phát Blu-ray, máy in, thiết bị y tế, các hệ thống điều hướng ô tô, web cam hoặc thậm chí cả máy quay xổ số cũng đều dùng Java.

Java cho phép các nhà phát triển tạo ra phần mềm trên một nền tảng (nền tảng Java) và người dùng dùng nó để chạy trên hầu hết các nền tảng khác (Windows, Mac, Linux, Solaris hay Unix). Java cũng cho phép thực hiện các ứng dụng và dịch vụ Web. Ngoài nền tảng mạnh mẽ với khả năng tùy chỉnh cao, Java còn có ngôn ngữ lập trình ấn tượng.


Java JRE
Download Java JRE - Phần mềm Tạo môi trường khởi chạy ứng dụng Java

 

Download Java để tạo môi trường thời gian chạy Java đưa nền tảng Java đến máy PC chỉ trong vài giây từ khi bắt đầu quá trình cài đặt, Download Java trên taimienphi để có phiên bản tốt nhất. Tưởng chừng như Java luôn ẩn mình trên máy tính nhưng nền tảng này luôn hoạt động tức thì khi được gọi. Và điều đó xảy ra thường xuyên hơn là bạn có thể nghĩ. Dù chơi game trực tuyến hay trò chuyện với bạn bè, Java đều chạy trên nền nhằm đảm bảo người dùng có trải nghiệp tuyệt vời nhất.

Nền tảng của Oracle còn có một Bảng điều khiển dễ dàng truy cập trong Bảng điều khiển trên máy tính của người dùng. Nền tảng này cho phép cấu hình mạng và cài đặt các tập tin liên mạng tạm thời hoặc chứng nhận bảo mật. Người dùng cũng có thể quản lý các cài đặt của Môi trường thời gian chạy Java và truy cập nhiều tính năng cao cấp như Xóa lỗi, điều khiển Java, Java mặc định cho Trình duyệt, Tiện ích Java, thời gian chạy JavaFX, Tự động tải JRE hoặc Bảo mật.

Để chạy các ứng dụng java dạng file jar bạn có thể sử dụng jPortable cung cấp một môi trường thuận lợi để khởi tạo ứng dụng Java ngay trên các thiết bị ngoài máy tính. Ngoài ra jPortable còn bổ sung nhiều thành phần cần thiết khác để chạy các Applet và ứng dụng viết bằng ngôn ngữ lập trình Java.

Nằm ở vị trí trung tâm của Nền tảng Java là máy ảo Java. Mục đích tồn tại duy nhất của máy ảo này là thực thi các chương trình mã byte của Java sử dụng trình biên soạn JIT để biên dịch các chương trình này thành các lệnh khi lưu trữ mã trong bộ nhớ. Nhờ vậy, các ứng dụng của Java có thể chạy trên nhiều nền tảng và có thể làm nóng máy một chút cho đến khi quá trình tải hoàn tất.

Môi trường thời gian chạy Java còn được các nhà phát triển phân phối cùng ứng dụng chính của Java. Như vậy, các nhà phát triển đảm bảo rằng người dùng có thể chạy các ngôn ngữ được viết bằng Java. Nếu bạn còn chưa cài Môi trường thời gian chạy Java, thì bạn nên cài ngay đi thôi! Bạn sẽ được tham gia vào nhóm người dùng đông đảo đang sử dụng các công nghệ Java để làm việc trên máy PC. Môi trường thời gian chạy Java là ứng dụng nhất định phải có đối với tất cả người dùng!


Liên kết tải về - [88.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Sandboxie - Tạo môi trường an toàn để chạy thử những ứng dụng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Việc cài và chạy thử các ứng dụng không chính thống mang đến nhiều hiểm họa khôn lường cho máy tính của bạn. Và Sandboxie sẽ là giải pháp tuyệt vời dành cho bạn lúc này, nó sẽ tạo ra một môi trường an toàn cho phép bạn chạy thử các phần mềm nguy hiểm mà không làm ảnh hưởng đến hệ thống.
  • Cách sửa lỗi không cài được Java trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Java là phần mềm hỗ trợ người dùng tạo môi trường để chạy các ứng dụng Java, hỗ trợ code. Tuy nhiên trong quá trình cài đặt Java nhiều người gặp phải lỗi không mong muốn khiến phần mềm không cài đặt được. Để sửa lỗi không cài được Java trên máy tính bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn khắc phục được chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây và làm theo nhé.
  • Kinh nghiệm chạy GrabFood có thu nhập cao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Làm tài xế công nghệ, giao đồ ăn online trên ứng dụng Grab không phải là nghề mới ở Việt Nam. Tuy nhiên, khi tính cạnh tranh trong ngành ngày càng cao, các tài xế chạy GrabFood cần nắm được những bí quyết, kinh nghiệm chạy GrabFood hiệu quả để chủ động tìm kiếm các cuốc giao hàng từ hệ thống, cải thiện điểm thưởng, gia tăng thu nhập nuôi sống bản thân và gia đình.
  • Universal USB Installer - Cài đặt hệ điều hành Linux lên USB
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Universal USB Installer là ứng dụng giúp bạn tạo USB cài đặt hệ điều hành Linux, ứng dụng này nhỏ gọn, miễn phí và hỗ trợ gần như tất cả phiên bản của Linux. Nhờ đó bạn có thể trải nghiệm hệ điều hành Linux trên bất kỳ máy tính nào mà không cần cài đặt trên máy.
  • Cài Windows 8 chạy trên USB với Windows 8 To Go Creator
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Windows 8 To Go Creator là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB. Nó hỗ trợ các phiên bản Windows 8/8.1, giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Cài hệ điều hành Windows XP/7 chạy trên USB với WinToUSB
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    WinToUSB là ứng dụng cho phép bạn cài hệ điều hành Windows chạy trên USB, nó hỗ trợ các phiên bản Windows XP/7. WinToUSB giúp người sử dụng lưu trữ sẵn một phiên bản hệ điều hành trong một thiết bị USB gắn ngoài. Do đó người dùng có thể sử dụng hệ điều hành này ở nhiều máy tính khác nhau.
  • Học lập trình Java
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Java là một trong những ngôn ngữ lập trình được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, dễ thấy hầu hết các ứng dụng, phần mềm hiện nay đều sử dụng Java. Để tìm hiểu về Java, cách học lập trình Java như thế nào, bạn đọc tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên Windows
    Việc chạy ứng dụng bằng tài khoản Administrator trên hệ thống Windows giúp bạn giảm thiểu các lỗi không đáng có trong quá trình sử dụng ứng dụng. Để biết cách chạy ứng dụng bằng tài khoản quản trị
  • Cách tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android
    Biết được mẹo tắt các ứng dụng chạy ngầm trên Android sẽ giúp điện thoại của bạn tiết kiệm pin, cũng như tăng tốc, hoạt động nhanh hơn khi không phải chạy nhiều ứng dụng cùng lúc. Vậy hãy cùng tham
  • Ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại là gì? Có làm chậm máy?
    Có thể bạn đã từng nghe đến thuật ngữ ứng dụng chạy ngầm trên điện thoại nhưng chưa biết đến bản chất của thuật ngữ này là gì. Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giải thích chi tiết cho bạn ứng
  • Top 100 game java cực hay cho điện thoại
    Ngày nay với sự phát triển của điện thoại. Dường như game JAVA đã bị đi vào quên lãng , tuy nhiên vẫn còn những hệ máy với mức giá bình dân vẫn chạy trên nền java, Download Java sử dụng các ứng dụng
  • Thiết lập môi trường lập trình Java
    Trong các bài viết trước Taimienphi.vn đã giới thiệu cho bạn các thông tin cơ bản về Java. Vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách thiết lập môi trường lập trình Java.
  • Hướng dẫn tạo hàm Daemon Threads trong Java
    Hàm Daemon Threads là gì và làm thế nào để tạo hàm Daemon Threads trong Java, công dụng của hàm Daemon Threads trong Java ra sao khi áp dụng vào thực tế. Hãy cùng Taimienphi.vn nghiên cứu về vấn đề
Java JRE - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java JRE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java jre là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java JRE 11 build 8 early access


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Jsmooth 3/5 Hỗ trợ chạy ứng dụng Java
  • JwinSvc 3/5 Chạy các ứng dụng của Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm