download Java Runtime Environment 8 Update 291

Java Runtime Environment

 8 Update 291

Download Java Runtime Environment - Chạy các ứng dụng Java, thực thi Java

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 13/04/2021

Java Runtime Environment cung cấp môi trường để chạy các ứng dụng được viết bằng ngôn ngữ lập trình Java, chẳng hạn như chơi game trực tuyến, hiển thị hình ảnh 3D. Java Runtime Environment chứa JVM, các tập tin .class, và các tập tin hỗ trợ khác, và để chạy một chương trình java, bạn cần phải có JRE cài đặt trong hệ thống.


Phiên bản mới nhất của Java Runtime Environment đã cải tiến về cấp độ bảo mật cho các ứng dụng Java và web, từ mức bình thường lên mức cao. Với cải tiến này, Java sẽ đưa ra cảnh báo cho người dùng trước khi quyết định khởi động bất kỳ ứng dụng chưa kiểm duyệt nào nhằm mục đích bảo vệ cho hệ thống nếu có nhiễm virus trong các ứng dụng.

Công nghệ Java là công nghệ được sử dụng khá phổ biến hiện nay nhờ tính linh hoạt, hiệu quả sử dụng cao, có nền tảng di động cao, độ an toàn và bảo mật tốt làm cho Java trở thành công nghệ lý tưởng cho mạng máy tính. Java được ứng dụng trong phát triển phần mềm, trang web, game hay ứng dụng trên các thiết bị di động. Chính vì thế mà các ứng dụng Java xuất hiện rất nhiều trên máy tính, khi đó Java Runtime Environment trở nên vô cùng cần thiết.

Khi bạn chơi game hay chạy ứng dụng trên máy tính, thi thoảng sẽ gặp các thông báo "Java Runtime Environment not found” là do trình khởi chạy java chưa được cài đặt hoặc bị lỗi hoặc ứng dụng đang cài đặt không tương thích với hệ điều hành Windows. Lúc này, bạn cần tiến hành kiếm tra lại trình khởi chạy này theo một số cách khác nhau. Bạn cũng có thể tham khảo các cách sửa lỗi  "Java Runtime Environment not found” được chia sẻ trên một số trang mạng phổ biến về công nghệ.

Môi trường thời gian chạy Java cho phép người dùng cuối chạy các ứng dụng Java và tận hưởng các tính năng mà Java đem đến cho máy tính và laptop của họ.

Java có mặt ở khắp nơi! Hầu hết từng góc nhỏ của thiết bị điện tử trên thế giới đều sử dụng các công nghệ Java. Nếu điều đó còn chưa đủ ấn tượng, bạn hãy nghĩ đến có hàng tỷ chiếc máy PC, điện thoại di động, máy phát Blu-ray, máy in, thiết bị y tế, các hệ thống điều hướng ô tô, web cam hoặc thậm chí cả máy quay xổ số cũng đều dùng Java.

Java cho phép các nhà phát triển tạo ra phần mềm trên một nền tảng (nền tảng Java) và người dùng dùng nó để chạy trên hầu hết các nền tảng khác (Windows, Mac, Linux, Solaris hay Unix). Java cũng cho phép thực hiện các ứng dụng và dịch vụ Web. Ngoài nền tảng mạnh mẽ với khả năng tùy chỉnh cao, Java còn có ngôn ngữ lập trình ấn tượng.


Java Runtime Environment
Download Java Runtime Environment - Phần mềm Chạy các ứng dụng Java, thực thi Java

 

Môi trường thời gian chạy Java đưa nền tảng Java đến máy PC chỉ trong vài giây từ khi bắt đầu quá trình cài đặt. Tưởng chừng như Java luôn ẩn mình trên máy tính nhưng nền tảng này luôn hoạt động tức thì khi được gọi. Và điều đó xảy ra thường xuyên hơn là bạn có thể nghĩ. Dù chơi game trực tuyến hay trò chuyện với bạn bè, Java đều chạy trên nền nhằm đảm bảo người dùng có trải nghiệp tuyệt vời nhất.

Nền tảng của Oracle còn có một Bảng điều khiển dễ dàng truy cập trong Bảng điều khiển trên máy tính của người dùng. Nền tảng này cho phép cấu hình mạng và cài đặt các tập tin liên mạng tạm thời hoặc chứng nhận bảo mật. Người dùng cũng có thể quản lý các cài đặt của Môi trường thời gian chạy Java và truy cập nhiều tính năng cao cấp như Xóa lỗi, điều khiển Java, Java mặc định cho Trình duyệt, Tiện ích Java, thời gian chạy JavaFX, Tự động tải JRE hoặc Bảo mật.

Nằm ở vị trí trung tâm của Nền tảng Java là máy ảo Java. Mục đích tồn tại duy nhất của máy ảo này là thực thi các chương trình mã byte của Java sử dụng trình biên soạn JIT để biên dịch các chương trình này thành các lệnh khi lưu trữ mã trong bộ nhớ. Nhờ vậy, các ứng dụng của Java có thể chạy trên nhiều nền tảng và có thể làm nóng máy một chút cho đến khi quá trình tải hoàn tất.

Người dùng cũng có thể trải nghiệm Free JavaScript Editor với chức năng tạo và chỉnh sửa mã JavaScript với rất nhiều công cụ tích hợp, những ưu điểm nổi bật nhất của Free JavaScript Editor phải kể đến như tìm kiếm và thay thế văn bản, làm nổi bật cú pháp....

Môi trường thời gian chạy Java còn được các nhà phát triển phân phối cùng ứng dụng chính của Java. Như vậy, các nhà phát triển đảm bảo rằng người dùng có thể chạy các ngôn ngữ được viết bằng Java. Nếu bạn còn chưa cài Môi trường thời gian chạy Java, thì bạn nên cài ngay đi thôi! Bạn sẽ được tham gia vào nhóm người dùng đông đảo đang sử dụng các công nghệ Java để làm việc trên máy PC. Môi trường thời gian chạy Java là ứng dụng nhất định phải có đối với tất cả người dùng!



Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:



Bài viết liên quan

Java Runtime Environment - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Java Runtime Environment được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat java runtime environment là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Java Runtime Environment 8 Update 291


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Java Launcher 3/5 Tạo và chạy chương trình Java trên máy tính
  • Jsmooth 3/5 Hỗ trợ chạy ứng dụng Java
  • JwinSvcChạy các ứng dụng của Java
  • UISpec4JTạo lập môi trường Java
  • Hitonic JAR StarterHỗ trợ các ứng dụng Java
  • jPortablechạy các ứng dụng java dạng file jar
  • Java JRETạo môi trường khởi chạy ứng dụng Java
  • JAR Makertạo ứng dụng java
  • Mobile BASICTạo ứng dụng Java trên điện thoại
  • ExeJHỗ trợ các ứng dụng Java
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm