download JD GUI 1.6.6

JD GUI

 1.6.6

Download JD GUI - Tiện ích code, biên dịch ngược

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 30/12/2019

JD GUI là tiện ích phần mềm chuyên dụng được thiết kế riêng cho các nhà phát triển và lập trình viên thường xuyên phải kiểm tra code và biên dịch ngược các ứng dụng. JD GUI hỗ trợ trình biên dịch ngược ngôn ngữ Java nhanh chóng và giảm bớt thời gian và công sức cho dự án.


Giao diện làm việc trực quan và hỗ trợ điều hướng dự án dễ dàng

JD GUI hướng đến code Java, chủ yếu là các tập tin CLASS và JAR, đồng thời xử lý các tập tin log (định dạng TXT và LOG) cũng như các tài liệu lưu trữ ZIP. Tiện ích này không yêu cầu cài đặt, vì vậy người dùng dễ dàng lưu cùng các tập tin dự án trong ổ đĩa USB, cho phép thao tác trực tiếp trên các máy tính khác.


JD GUI
Download JD GUI - Phần mềm Tiện ích code, biên dịch ngược

 

JD GUI cho phép người dùng kiểm tra các code được tô sáng bằng những màu riêng ngay sau khi chọn và tải tập tin. Bảng điều khiển bên trái cung cấp một cấu trúc hình cây hỗ trợ người dùng chọn các class muốn xem xét ở khung bên phải.

Cũng là công cụ có khả năng dịch ngược mã nguồn đối với ngôn ngữ java, DJ Java Decompiler hỗ trợ người dùng dịch, xem mã của các tập tin file định dạng class trên hệ điều hành windows. Đồng thời DJ Java Decompiler còn tích hợp một trình soạn thảo ngôn ngữ Java với đầy đủ chức năng.

Chức năng tìm kiếm và các tùy chọn chung

JD GUI hỗ trợ chức năng tìm kiếm mạnh mẽ, cho phép người dùng định vị mã cần kiểm tra, tìm kiếm các loại code, hàm tạo, phương pháp, miền và hằng chuỗi. Như vậy, trình biên dịch ngược này hỗ trợ các toán tử tìm kiếm như * và ? cho các chuỗi, tương ứng với ký tự đó trong trường hợp liên quan đến chuỗi truy vấn.

JD GUI dễ dàng cấu hình quy trình biên dịch ngược bằng cách kiểm tra một trong hai tùy chọn sẵn có hoặc kiểm tra cả hai tùy chọn. Nghĩa là, người dùng có thể bỏ qua tiền tố 'this' và kích hoạt tính năng 'Escape unicode character'. JD GUI còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh giúp người dùng cài đặt độ sâu khai thác thư mục tối đa với các giá trị dao động từ 1 đến 50.

Ngoài ra JDecompiler cũng là công cụ đọc và phân tích file code khá hiệu quả, khả năng dịch ngược những chương trình Java Applet phức tạp. Sử dụng JDecompiler, người dùng có thể làm việc với các tập tin với nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD..

Các tính năng chính của JD GUI:

- JD GUI được viết bằng ngôn ngữ C++, hỗ trợ chức năng hiển thị và biên dịch ngược nhanh chóng.

- JD GUI hỗ trợ tính năng kéo thả.

- JD GUI hiển thị mã nguồn Java có mã màu.

- JD GUI cho phép người dùng duyệt trật tự tập tin "class".

Kết bài

Tóm lại, JD GUI hỗ trợ phân tích code Java và gần như không yêu cầu cấu hình với giao diện làm việc ổn định, rõ ràng. Nhờ thế, người dùng thỏa thích tận hưởng tiện ích này và cải thiện hiệu suất làm việc đáng kể với mã nguồn phần mềm của mình.

 

Liên kết tải về - [7.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

JD GUI - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JD GUI được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jd gui là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm