download JD GUI for Mac 1.6.6

JD GUI for Mac

 1.6.6

Download JD GUI for Mac - Hỗ trợ dịch ngược mã nguồn Java

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/12/2019

JD GUI là phần mềm dịch ngược Java được thiết kế dành riêng cho dòng máy Mac OS X, cho phép người dùng phân tích và đọc mã nguồn của ứng dụng. Ngoài ra, phần mềm JD GUI còn sở hữu giao diện làm việc trực quan cùng rất nhiều tính năng hữu ích khác như tùy chỉnh độ sâu khai thác thư mục, hiển thị số dòng và siêu dữ liệu, v.v.


Để phân tích mã nguồn của ứng dụng, các nhà phát triển hiện đang sử dụng các ứng dụng chuyên nghiệp hỗ trợ giải mã dữ liệu và hiển thị thông tin sao cho dễ đọc nhất. Trong số đó, JD GUI là ứng dụng nhỏ mà hiệu quả của Mac chuyên giải quyết các tập tin Java "CLASS".

JD GUI hỗ trợ thao tác xử lý rất đơn giản: Người dùng chỉ cần tải JD GUI và cài đặt về thiết bị, sau đó cài tập tin DMG vừa tải, sao chép ứng dụng vào ổ đĩa và khởi động.

jd gui for mac

Ngoài ra, JD GUI được trang bị giao diện làm việc đơn giản, được sắp xếp vô cùng gọn gàng: thanh công cụ phía trên cung cấp quyền truy cập tới hầu hết các ứng dụng trong khi khu vực chính trợ giúp người dùng phân tích mã nguồn.

Tích hợp công cụ tìm kiếm mã

Tiếp đó, người dùng cần click vào nút Open Folder (Mở thư mục) nằm trên thanh công cụ của JD GUI và chọn tập tin Java muốn phân tích: Bảng bên trái của cửa sổ chính sẽ hiển thị các lớp và nguồn tài nguyên hiện có, bảng bên phải trình bày nội dung cần xem.

Ngoài ra, JD GUI sở hữu công cụ tìm kiếm mạnh mẽ, giúp người dùng nhanh chóng tìm được các dòng mã riêng, các loại mã, thành phần kiến tạo, hằng chuỗi, các miền và phương pháp tạo mã. Bên cạnh đó, phần mềm JD GUI cho phép giới hạn kết quả khai báo và tham khảo cũng như cung cấp một thanh công cụ với các nút tiến lên và quay lại, giúp người dùng duyệt các nguồn tài nguyên Java dễ dàng hơn.

Cũng là công cụ có khả năng dịch ngược mã nguồn đối với ngôn ngữ java, DJ Java Decompiler hỗ trợ người dùng dịch, xem mã của các tập tin file định dạng class trên hệ điều hành windows, đồng thời DJ Java Decompiler còn tích hợp một trình soạn thảo ngôn ngữ Java với đầy đủ chức năng.

Tùy chỉnh độ sâu khai thác thư mục

Đặc điểm cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng của JD GUI chính là cửa sổ Preferences hỗ trợ tính năng chọn và thoát các ký tự Unicode và bỏ qua tiền tố "this" khi có thể trong quá trình dịch ngược đoạn mã.

Ngoài ra, JD GUI còn có rất nhiều tùy chọn đáng nói khác bao gồm khả năng hiển thị các số dòng và siêu dữ liệu cũng như cho phép người dùng thiết lập độ sâu khai thác thư mục tối đa.

unicode character'. JD GUI còn hỗ trợ tính năng tùy chỉnh giúp người dùng cài đặt độ sâu khai thác thư mục tối đa với các giá trị dao động từ 1 đến 50.


Ngoài ra JDecompiler cũng là công cụ đọc và phân tích file code khá hiệu quả, khả năng dịch ngược những chương trình Java Applet phức tạp, sử dụng JDecompiler, người dùng có thể làm việc với các tập tin với nhiều định dạng như Class, Java, Jar, RTF, TXT, JAD..

Các tính năng chính của JD GUI:

- Phân tích và đọc mã nguồn ứng dụng.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Tích hợp công cụ tìm kiếm mã.

- Hỗ trợ tính năng tùy chỉnh độ sâu khai thác thư mục.

- Tính năng chọn và thoát ký tự Unicode và bỏ qua tiền tố "this".

- Hiển thị số dòng và siêu dữ liệu.

- Thiết lập độ sâu khai thác thư mục tối đa.

 

 

Công cụ dịch ngược ứng dụng Java nhanh chóng trên nền tảng Mac

Tóm lại, JD GUI là tiện ích cực kỳ đơn giản và mạnh mẽ cho phép người dùng nhanh chóng dịch ngược các ứng dụng Java thông qua việc tận dụng các công cụ cơ bản mà không cần qua các thao tác cài đặt phức tạp.


Liên kết tải về - [8.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JD GUI for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jd gui for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JD GUI for Mac 1.6.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • JD GUI 3,6/5 Tiện ích code, biên dịch ngược
  • Jfuscator 3/5 Chống dịch ngược mã nguồn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm