download Jelly Shift Cho Android

Jelly Shift

 Cho Android

Download Jelly Shift - Game thạch trượt băng, vượt chương ngại vật

Thu Hà  cập nhật: 02/08/2019

Jelly Shift là tựa game vận động khá vui nhộn theo phong cách endless-run với lối chơi một chạm đơn giản, nhiệm vụ của bạn trong Jelly Shift là vuốt để biến đối hình dạng viên thạch và làm sao để chúng lọt qua các chướng ngại vật mà không bị mắc kẹt lại ở bất cứ cửa nào.




Jelly Shift đặt ra nhiệm vụ cho người chơi khá đơn giản: vuốt ngón tay lên hoặc xuống với mục đích làm cho viên thạch biến đổi hình dạng sao cho có độ cao và độ dài phù hợp để lọt qua các chướng ngại vật và không bị mắc kẹt lại. Viên thạch có khả năng đàn hồi kết hợp với sự giúp đỡ từ người chơi sẽ vượt qua tất cả các chướng ngại.

jelly shift

Download Jelly Shift, Game thạch trượt băng, vượt chương ngại vật

 

Jelly Shift có khá nhiều cấp độ chơi và chỉ dễ dàng ở những level đầu, giúp bạn làm quen với gameplay cũng như cách di chuyển của viên thạch. Càng lên những cấp độ sau, tốc độ di chuyển của thạch nhanh hơn và các chướng ngại vật cũng đa dạng hơn, bắt buộc người chơi cần có những kỹ năng di chuyển cùng với sự tập trung để về đến đích.

Nếu yêu thích thể loại game Idle thì Idle Knights sẽ là trải nghiệm thú vị cho bạn với lối chơi nhập vai hấp dẫn tu luyện các hiệp sĩ mạnh mẽ của riêng bạn, Idle Knights không yêu cầu bạn phải thao tác quá nhiều mà trò chơi vẫn diễn tiến.

 

Các tính năng chính của Jelly Shift:

 

- Game di chuyển khối thạch

- Biến đổi hình dạng viên thạch

- Vượt qua các chướng ngại vật trên đường đi

- Nhiều cấp độ chơi với độ khó tăng dần


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn học khinh công trong 360mobi Kiếm Khách VNG
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Để có trải nghiệm thú vị hơn và quan trọng là di chuyển nhanh hơn trong game 360mobi Kiếm Khách VNG bạn cần sở hữu những skill khinh công đẳng cấp. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách để bạn học khinh công trong game.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Scribble Rider
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hãy nhanh tay tải và chơi game Scribble Rider phiên bản mới nhất miễn phí trên cả 2 hệ điều hành mobile, vẽ hình dạng bánh xe của bạn để vượt qua nhiều chướng ngại vật, di chuyển đến đích an toàn và nhanh chóng nhất.
  • Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại tác động lớn đến việc bạn có thể tiêu diệt đối thủ hay không. Dưới đây là một số cách di chuyển trong Chiến Dịch Huyền Thoại mà bạn nên thử.
  • Top game mô phỏng lái xe cẩu
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Game mô phỏng lái xe cẩu mang đến cho bạn trải nghiệm điều khiển những chiếc máy cẩu tham gia vào các công trình xây dựng. game mô phỏng lái xe cẩu đặt ra cho bạn nhiệm vụ đầy thử thách khi phải điều khiển những chiếc xe cẩu bốc dỡ vật liệu và di chuyển đến nơi khác một cách thành thạo nhất.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Thưởng thức một số trận đấu trực tuyến với bạn bè trên PC và đột nhiên tất không chơi được ? mất mạng. Đừng lo lắng, top 5 game chơi chéo giữa PC và Mobile như Fortnite hay Minecraft ... được hỗ trợ đa nền tảng này, bạn có thể chuyển sang điện thoại di động của mình và tiếp tục trận đấu như chưa từng có chuyện gì xảy ra
  • Hướng dẫn tải và chơi Egg Finder
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Egg Finder chắc chắn sẽ là tựa game mobile giải trí giúp bạn thư giãn sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng, nhiệm vụ trong game của bạn sẽ là di chuyển con vật, vượt qua các chướng ngại vật và ăn được nhiều trứng nhất trước khi về đích, mới nghe qua đã vô cùng hấp dẫn rồi phải không nào, vậy thì còn chần chừ gì nữa hãy tải và chơi Egg Finder cùng với Taimienphi.vn ngay thôi.
  • Top game chắn hay nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Đánh chắn là trò chơi dân gian đã quá quen thuộc với người Việt xưa. Với sự phát triển của công nghệ giờ đây không khó để bạn tìm thấy một tựa game chắn trên cả PC lẫn thiết bị di động. Tuy nhiên, làm thế nào để tìm được tựa game hay và giống ngoài đời thực nhất lại không hề dễ dàng. Nếu đang tìm kiếm top game chắn nhiều người chơi nhất thì bài viết dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính, game nhảy Au
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Cách chơi HotSteps 2 trên máy tính khá giống với lối chơi game Audition trước đây, khi chơi HotSteps 2 người dùng cũng sẽ sử dụng các mũi tên trên bàn phím để bấm theo các phím di chuyển trên màn hình, khá thú vị phải không? Vậy còn chần chừ gì nữa, vừa nghe nhạc vừa chơi game, giải stress sau những giờ làm việc, giờ học căng thẳng thôi nào.
  • Record of Grancrest War - Từ tiểu thuyết anime thành game mobile hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Đây sẽ là tin thực sự vui cho những fan cả phim và game anime bởi sắp tới sản phẩm Record of Grancrest War sẽ được chuyển thể sang phiên bản game mobile. Record of Grancrest War tiếp tục mang đến trải nghiệm hấp dẫn trên di động cho game thủ.
  • Full Code Combat Warriors 4/2023 mới nhất và cách nhập Code
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Nhập Code Combat Warriors mới nhất Roblox trước khi bước vào trận chiến xem ai là chiến binh giỏi nhất. Có rất nhiều loại vũ khí để người chơi tăng tốc độ di chuyển, chuyển động và đỡ đòn nâng cao kỹ năng chiến đấu.
  • Muv-Luv Alternative Strike Frontier - Game chiến đấu người ngoài hành tinh hấp dẫn đã lên di động
    Là một sản phẩm game chuyển thể Muv-Luv Alternative: Strike Frontier đã có bản phát hành trên các nền tảng di động. Muv-Luv Alternative: Strike Frontier khai thác bối cảnh tương lai giả tưởng khi cho
  • Cấu hình chơi game ARK Survival Evolved
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    ARK: Survival Evolved là một game sinh tồn được khá chú ý khi có hẳn phiên bản chuyển thể bom tấn trên mobile từ PC. Bạn có biết cấu hình để chơi ARK Survival Evolved ? Tham khảo thông tin dưới đây để chọn lựa phù hợp cấu hình máy chơi nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jelly Shift được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jelly shift là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jelly Shift Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rise Up 3/5 Game vượt chướng ngại vật
  • Monster Egg 3/5 Game vượt chướng ngại vật thu thập DNA
  • TrapAdventure 2 cho iPhoneGame vượt chướng ngại vật trên iPhone
  • Weapon Craft RunGame vượt chướng ngại vật gây nghiện trên mobile
  • Dumb Ways to ClimbGame vượt chướng ngại vật Only Up Mobile miễn phí
  • OrbiaGame vượt ải mới lạ, hài hước
  • KazarmaGame hành động vượt chướng ngại vật bảo vệ thế giới
  • Color SwitchGame giải đố, vượt chướng ngại vật
  • Chrono StreetsGame lái xe, vượt chướng ngại vật
  • Helix BallGame bóng nảy, vượt chướng ngại vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm