download Jet File Search cho Android

Jet File Search

 cho Android

Download Jet File Search - Tìm kiếm file, tài liệu trên Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 18/06/2018

Jet File Search là ứng dụng tìm kiếm file và tài liệu được lưu trữ trên di động Android, cũng như kiểm soát dung lượng lưu trữ còn trống của bộ nhớ trong và thẻ SD trên di động. Tải Jet File Search nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng quản lý và tìm kiếm file đơn giản, hiệu quả cao.



Jet File Search được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng truy cập nhanh hệ thống lưu trữ file trong di động và hiển thị kết quả tìm kiếm file và tài liệu theo từ khóa chỉ trong vài giây. Tính năng thông minh, dễ sử dụng, Jet File Search không chỉ hiển thị các file tường minh mà còn giúp bạn tìm kiếm cả các file hay folder cá nhân được đặt chế độ ẩn trên máy.

download jet file search

Download Jet File Search - Tìm kiếm file, tài liệu trên Android

ES File Explorer cũng là ứng dụng quản lý file dành cho các thiết bị di động Android từ việc phân loại, sắp xếp, đến việc tra cứu file, ngoài ra ES File Explorer còn hỗ trợ quản lý việc lưu trữ đám mây và các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị của bạn.

Nhờ tích hợp công nghệ AI, Jet File Search tự động phân loại file theo các nhóm riêng, như file được truy cập gần đây, file tải về máy, file audio, file ảnh, video, tài liệu, v.v, nhờ thế công việc quản lý dữ liệu và truy cập file sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Tính năng đối chiếu dữ liệu thông minh của Jet File Search tìm kiếm kết quả theo nội dung tương tự, mối liên hệ và đối chiếu giữa từ khóa tìm kiếm và nội dung file.

Hoặc SD File Manager cho Android cũng là giải pháp tốt hỗ trợ các công việc như cut, sao chép, dán và tạo các thư mục mới... trên thiết bị của bạn, ngoài ra SD File Manager cho Android còn có chức năng chỉnh sửa và dọn dẹp dữ liệu trên thiết bị, phân loại tập tin theo các tiêu chí khác nhau để dễ dàng tìm kiếm.

Các tính năng chính của Jet File Search:

- Tìm kiếm file, tài liệu trên Android.

- Hiển thị các file/folder ẩn.

- Phân loại file theo nhóm.

- Đối chiếu dữ liệu thông minh.



Liên kết tải về - [6.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jet File Search được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jet file search là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jet File Search cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • DocFetcher 3/5 Tìm kiếm file trên máy tính
  • LittleShoot 3/5 Hỗ trợ tìm kiếm tập tin đa phương tiện trên Web
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm