download Jetty  9.4.35

Jetty

  9.4.35

Download Jetty - Máy chủ web đa năng hỗ trợ quản trị dữ liệu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 24/11/2020

Jetty là ứng dụng được hãng Eclipse phát triển hỗ trợ cả server web và công cụ servlet, tích hợp server HTTP của Java, dịch vụ Client HTTP và Servlet Container, và thường được sử dụng cho các dự án phát triển lớn như các nền tảng hay các server của ứng dụng.


Jetty được phát hành trên thị trường dưới dạng dự án nguồn mở và hiện đã có nhiều thay đổi tích cực hơn, mang đến một chương trình ổn định và đáng tin cậy tới người dùng. Những ưu điểm dễ thấy khi tải Jetty là phần mềm có khả năng xử lý nhiều loại hình dự án như AppEngine của Google, Geronimo của Apache, IDE của Eclipse hay Hadoop của Yahoo hoặc đơn giản như phát triển các ứng dụng dành cho hệ điều hành Android.

Cũng là ứng dụng tạo máy chủ web, Abyss Web Server X1 cho phép cài đặt các ứng dụng web sử dụng PHP, Perl, Python, ASP hoặc ASP.NET scripts để phát triển các dự án, ngoài ra Abyss Web Server X1 còn cung cấp tính năng xác thực HTTP / mật khẩu bảo vệ file.


Jetty
Download Jetty - Phần mềm Máy chủ web đa năng hỗ trợ quản trị dữ liệu

 

Gói phần mềm Jetty gồm một server và client HTTP không đồng bộ, cũng như một container javax.servlet đồng thời xử lý các nội dung động. Không chỉ vậy, Jetty còn được sử dụng làm web socket và server SPDY, hỗ trợ các giao thức OSGi, JNDI, JASPI, AJP và JMX hay khi người dùng cần tìm một công cụ khai thác các ứng dụng server hiệu quả.

Apache HTTP Server for Windows cũng là chương trình máy chủ HTTP được sử dụng khá phổ biến hiện nay, có khả năng hỗ trợ các giao diện ngôn ngữ lập trình như PHP, Perl hoặc Python, bên cạnh đó Apache HTTP Server for Windows còn cung cấp giao diện GUI cực kỳ cơ bản để người dùng dễ dàng thao tác.

Các tính năng chính của Jetty:

- Hỗ trợ server web và công cụ servlet.

- Xử lý nhiều loại dự án khác nhau.

- Hỗ trợ các giao thức OSGi, JNDI, JASPI, AJP và JMX.

- Được sử dụng làm web socket và server SPDY.


Liên kết tải về - [17.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Jetty - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jetty được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jetty là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm