download Jewel Legend cho Android

Jewel Legend

 cho Android

Download Jewel Legend - Sản phẩm dạng puzzle lôi cuốn và sinh động với những viên kim cương

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 26/03/2018

Jewel Legend tiếp tục là một sản phẩm game thuộc dòng puzzle luôn thu hút được sự quan tâm đông đảo của cộng đồng game thủ. Tải game Jewel Legend thật dễ dàng trên nền tảng Android và iOS ngay hôm nay để tận hưởng sự hấp dẫn.


Nếu như bạn luôn là fan trung thành của các sản phẩm game giải đố - puzzle thì hẳn có lẽ chơi khá nhiều những sản phẩm như Candy Crush Saga hay hàng loạt game tương tự khác. Jewel Legend chính là một sản phẩm đáng chú ý trong dòng game đó. Jewel Legend thực sự là xứ sở thần tiên và lung linh sắc màu bởi các viên kim cương đủ loại màu sắc.

jewel legend cho ios

Tải game Jewel Legend và trải nghiệm dễ dàng trên nền tảng Android, iOS

Jewel Legend được vận hành trên các nền tảng di động trong đó có iOS. Để tải game Jewel Legend bạn chỉ cần truy cập vào kho ứng dụng của Apple tìm game với từ khóa "Jewel Legend " là hiển thị ngay lập tức. Game Jewel Legend có dung lượng khá nhẹ nên chỉ vài phút ngắn ngủi là bạn có thể tải Jewel Legend về máy và trải nghiệm.

Trong game Jewel Legend người chơi sẽ tiến hành dịch chuyển những viên đá kim cương khác màu sao cho những viên cùng màu xếp thành hàng ngang hoặc hàng chéo. Số viên kim cương cùng màu trong một hàng không giới hạn số lượng, càng nhiều bạn càng nhận được thưởng lớn. Game Jewel Legend sẽ có những màn theo hành trình để bạn vượt qua các ải. Hoàn thành một ải trong Jewel Legend người chơi nhận được nhiều quà thưởng phong phú. Dường như Jewel Legend thân thiện với nhiều người chơi bởi game này có lối chơi tương tự game như Candy Crush...

jewel legend cho ios 2

Download game Jewel Legend - sản phẩm dạng puzzle lôi cuốn và sinh động với những viên kim cương

Ngoài ra bạn cũng đừng quên tham khảo thêm Cách chơi Chiến Dịch Huyền Thoại trên máy tính. Chiến Dịch Huyền Thoại là tựa game bắn súng góc nhìn thứ ba kết hợp thứ nhất được Garena phát hành trên các nền tảng di động. Người chơi sẽ đắm mình trong cuộc chiến không khoan nhượng giữa cảnh sát và tội phạm, nhiều chế độ chơi hấp dẫn như cá nhân hay tổ đội có trong Chiến Dịch Huyền Thoại khiến bạn mê mẩn và yêu thích ngay sản phẩm này.


Liên kết tải về - [75,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và chơi game Jewel Ancient 2
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Trở về nền văn minh Ai Cập cổ đại để tìm kho báu đá quý bị mất trong lăng mộ Pharaoh khi tham gia trò chơi Jewel Ancient 2, game có lối chơi match-3 cổ điển chắc chắn sẽ khiến bạn tiêu tốn hàng giờ liền trên chiếc điện thoại Smartphone bé nhỏ.
  • Cách chơi Hesman Legend trên PC
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Hesman Legend chính thức mở đợt Apha Test cho người chơi vào ngày 12/6. Bạn có thể chơi Hesman Legend trên các nền tảng iOS, Android. Nhưng việc chơi trò chơi của Aivo trên máy tính cũng thật đơn giản bằng những chỉ dẫn dưới đây của chúng tôi.
  • Hướng dẫn nhập code game The Legend of CaoCao
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    The Legend of CaoCao là sản phẩm game thuộc thể loại nhập vai lấy bối cảnh Tam Quốc được nhà phát hành Nexon phát triển và phát hành cho 2 nền tảng chính là Android và iOS, bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nhận và nhập Code The Legend of CaoCao trên thiết bị của mình.
  • Code Hunter Legend
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Hunter Legend: Đảo Tham Lam làn một sản phẩm game mobile mới ra mắt của hãng YaxGame.. Code Hunter Legend được rất nhiều game thủ mong đợi. Cùng với sự kiện này nhiều ưu đãi, phần thưởng mà ban quản trị Hunter Legend dành cho người chơi mới.
  • Code Hesman Legend
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hesman Legend chính thức mở Alpha Test tại Việt Nam hôm 12/6. Rất nhiều code Hesman Legend mới nhất dành cho game thủ khi tham gia các sự kiện được tổ chức để chào đón game ra mắt. Bạn còn chần chừ gì mà không trải nghiệm ngay.
  • Code Legend of Hero M, Anh Hùng mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Rất nhiều đặc quyền và phúc lợi lớn hấp dẫn dành cho người chơi sau khi sử dụng Code Legend of Hero M Anh Hùng, game chiến thuật thẻ bài mới sẽ mở của vào lúc 9h sáng ngày 17/2/2022 cho phép bạn cùng đồng đội khám phá thế giới Gaia rộng lớn.
  • Hướng dẫn lấy Legend Tokens trong Apex Legends
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Legend Tokens là một đơn vị tiền tệ rất quan trọng trong Legend Tokens mà người chơi có thể kiếm được. Vậy làm thế nào để lấy Legend Tokens trong Apex Legends bây giờ ? Hướng dẫn dưới đây sẽ chỉ cho bạn một cách đơn giản để thực hiện công việc đó
  • Tổng hợp mã Code Legend Piece mới nhất 2023 và cách nhập Giftcode
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tương tự như những tựa game Roblox khác, Legend Piece cũng cho phép người chơi nhận các phần thưởng độc quyền sau khi đổi GiftCode thành công, mã Code Legend Piece mới dưới đây không chỉ cung cấp EXP Boost mà còn cả vòng quay đua xe, beli và rất nhiều Gem hiếm game thủ mong muốn sở hữu.
  • L COIN PUBG Lite là gì ? Làm thế nào có được L COIN PUBG Lite?
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Cùng với sự ra mắt của phiên bản Open Beta vài ngày trước, PUBG Lite mang đến cho game thủ chế độ trò chơi 4vs4 hoàn toàn mới, Lite Pass và hệ thống tiền ảo L-COIN. Sử dụng loại tiền mới này, người chơi có thể mua các vật phẩm độc quyền và Lite Pass từ Shop trong trò chơi.
  • Link tải Genshin Impact trên PC, Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Siêu phẩm game nhập vai anime thế giới mở Genshin Impact đã chính thức ra mắt người chơi vào hôm nay, ngày 28/9/2020. Trò chơi được lấy cảm hứng từ The Legend of Zelda: Breath of the Wild đưa người chơi đến với thế giới Teyvat rộng lớn, dưới đây là Link tải Genshin Impact trên PC, Android và iOS.
  • Cách nhận huyền thoại Fade mới trong Apex Legends Mobile
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Legend Fade - Nhân vật độc quyền mới dành cho phiên bản Apex Legends Mobile đã xuất hiện. Người chơi cực kỳ hào hứng với huyền thoại mới và muốn xem nó hoạt động như thế nào so với các nhân vật khác. Để nhận huyền thoại Fade mới trong Apex Legends Mobile bạn cần thực hiện cụ thể như sau.
  • Cách chơi Hunter Legend trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Hunter Legend: Đảo Tham Lam làn một sản phẩm game mobile do YaxGame phát triển. Ngày 20/03 game đã ra mắt chính thức. Bạn có thể chơi Hunter Legend : Đảo Tham Lam trên máy tính thông qua giả lập. Dưới đây là bài viết hướng dẫn chơi Hunter Legend: Đảo Tham Lam trên máy tính của chúng tôi.
  • Cách nhập Code The Legend of Neverland VTC mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Đến với The Legend of Neverland, người chơi bước chân vào hành trình đầy thử thách mạo hiểm và khám phá câu chuyện đầy bì ẩn tại Cabala, vùng đất cấm của con người. Để mọi chuyện diễn ra thuận lợi, bạn chắc chắn sẽ cần đến bộ Code The Legend of Neverland VTC, chúng là đồng hành đáng tin cậy của mỗi người chơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jewel Legend được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jewel legend là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jewel Legend cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm