download jHaushalt 2.6

jHaushalt

 2.6

Download jHaushalt - Quản lý chi tiêu tài chính cho gia đình

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/03/2017

jHaushalt là phần mềm quản lý tài chính và chi tiêu cho gia đình với khả năng thống kê, tính toán, dự toán và liệt kê đầy đủ các hoạt động chi tiêu của bạn trong một khoảng thời gian nhất định, quản lý số tiền mà bạn thu được và số tiền đã tiêu trong các lĩnh vực, đây được xem là trợ lý đắc lực cho những bà nội trợ gia đình


Nếu bạn là người quản lý tài chính của gia đình, thực hiện các hoạt động chi tiêu mua sắm thì việc đầu tiên bạn nên làm là chuẩn bị một phần mềm quản lý tài chính cá nhân, với khả năng hoạt động chính xác và khoa học phần mềm giúp người dùng hiểu rõ hơn về hoạt động chi tiêu của mình trong một thời gian nhất định, đây là nơi bạn đưa ra các kế hoạch thu chi hợp lý nhằm tiết kiệm được số tiền tối đa cho gia đình của bạn.

Một trong những phần mềm quản lý tài chính cá nhân tốt nhất hiện nay là MoneyMe với khả năng giúp đỡ người dùng biết các chi tiêu hợp lý. MoneyMe tạo các báo cáo và thống kê số liệu chi tiết, rõ ràng.

jHaushalt là công cụ hữu ích thực hiện quản lý chi tiêu của bạn, đối với các bà nội trợ quản lý gia đình việc chi tiêu hằng ngày đôi khi không thể kiểm soát hết được do có quá nhiều thứ cần mua, việc ghi chép sổ sách tính toán gây mất thời gian do đó bạn thường không hiểu được tiền của mình đã đi đâu, tiêu vào việc gì tuy nhiên bằng khả năng làm việc thông minh jHaushalt giúp bạn có thể thực hiện quản lý tài chính của gia đình mình tốt hơn.

Money Decoder cũng là ứng dụng quản lý tài chính được đánh giá tốt. Money Decoder giúp người dùng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức trong việc giải quyết các vấn đề về tài chính cá nhân.

jHaushalt được tích hợp với bảng tính exel, với khả năng liệt kê và thống kê danh sách những mục cần chi tiêu của bạn theo hàng tháng, do đó để sử dụng thông thạo phần mềm người dùng cần phải hiểu qua về ứng dụng bảng tính excel để thống kê dữ liệu chính xác nhất.

ngoài việc thống kê dữ liệu theo các con số, phần mềm jHaushalt còn thực hiện thống kê dạng biểu đồ cho thấy chi tiết và rõ ràng nhất hoạt động chi tiêu của người dùng trong một thời gian nhất định, với việc thể hiện số tiền chi tiêu, thời gian và số tiền mà người dùng đã chi tiêu theo khoảng thời gian cố định.

jHaushalt là chương trình hoàn hảo cho những ai đang quản lý tài chính, từ việc theo dõi phần mềm bạn có thể hiểu rõ hơn về quá trình chi tiêu của mình trong một tháng, từ đó có kế hoạch chi tiêu tốt hơn, để có kinh tế ổn định hơn.

Những tính năng chính của jHaushalt:

- Quản lý tài chính, chi tiêu cá nhân và gia đình

- Thể hiện, thống kê trong bảng tính exel

- Thống kê, báo cáo chi tiêu dạng biểu đồ

- Dễ sử dụng

 



Liên kết tải về - [820 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jHaushalt được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jhaushalt là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • BankTreeQuản lý tài chính cho cá nhân và gia đình
  • MvelopesQuản lý tài chính, ngân sách cá nhân và gia đình
  • MoneyLineQuản lý tài chính cá nhân, gia đình
  • YNABQuản lý, kiểm soát tài chính cá nhân
  • Quicken StarterQuản lý hoạt động chi tiêu, tài chính
  • Money Manager Expense & BudgetỨng dụng ví điện tử, quản lý tài chính cá nhân
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm