download Jigsaw Puzzles Cho Android

Jigsaw Puzzles

 Cho Android

Download Jigsaw Puzzles - Game giải đố ghép hình

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/08/2019

Trò chơi Jigsaw Puzzles mô phỏng khá chính xác và chân thực trò chơi mảnh ghép mà chắc chắn đã quen thuộc với nhiều người. Thế giới ghép hình ma thuật và đầy màu sắc sẽ cuốn hút bạn qua nhiều cập độ chơi, một số lượng lớn hình ảnh đẹp miễn phí ở các mức độ khó khác nhau từ dễ đến khó.



Nếu bạn hào hứng với việc giải các câu đố ghép hình thì chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua Jigsaw Puzzles, độ khó của trò chơi dựa trên các mảnh ghép và bạn phải vận dụng tư duy logic về hình ảnh của mình để hoàn thành các bức hình. Trong game, bạn sẽ được cung cấp một bức hình hoàn chỉnh được tạo thành từ các mảnh ghép và bạn sẽ chính là người tạo ra bức hình đó, download game và chứng minh khả năng ghép hình siêu đẳng của mình.

jigsaw puzzles

Download Jigsaw Puzzles, Game giải đố ghép hình

Jigsaw Puzzles là một trò chơi giải tỏa căng thẳng và thư giãn, trò chơi ghép hình hàng ngày giúp bạn nghỉ ngơi và từ bỏ được những thói quen xấu. Game mang đến nhiều bức hình đẹp với nhiều chủ đề: thiên nhiên, hoa cỏ, động vật, nghệ thuật... được lồng vào những câu đố bí ẩn. Số lượng mỗi bức hình từ 9 đến 400 mảnh ghép, càng nhiều mảnh, trò chơi ghép hình của bạn càng trở nên khó hơn, tuy nhiên bạn sẽ được sử dụng các gợi ý khi gặp những màn chơi khó.

Jigsaw Puzzles Epic cũng là một phiên bản khác của game ghép hình với rất nhiều hình ảnh đẹp để khám phá, phù hợp cho cả đối tượng trẻ em lẫn người lớn, chơi game Jigsaw Puzzles Epic sẽ giúp bạn vận động trí não và tăng cường trí thông minh.

Các tính năng chính của Jigsaw Puzzles:

- Game ghép hình tạo bức tranh hoàn chỉnh

- Nhiều chủ đề ghép hình

- Thư viện hình ảnh được cập nhật liên tục

- Số lượng mảnh ghép khác nhau

- Các gợi ý cho các màn chơi khó


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jigsaw Puzzles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jigsaw puzzles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jigsaw Puzzles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm