download jMultiFilesAndDirsCopy 1.2

jMultiFilesAndDirsCopy

 1.2

Download jMultiFilesAndDirsCopy - Sao chép dữ liệu, ghi đè file

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/12/2019

jMultiFilesAndDirsCopy là tiện ích cho phép người dùng sao chép một hay nhiều file đến một vị trí tùy chỉnh trên ổ đĩa, kèm theo tùy chọn ghi đè lên file hoặc giữ nguyên file hiện có, hỗ trợ thêm file và thư mục nhanh chóng thông qua phương thức kéo thả.


Ngay khi khởi chạy chương trình jMultiFilesAndDirsCopy, xuất hiện trước màn hình của bạn là một cửa sổ cổ điển với hai phần chính riêng biệt, ngăn bằng dấu phân cách. Một phần được sử dụng để quản lý nguồn, phần còn lại dành cho thư mục đích.

Nói đến chức năng sao chép tập tin và thư mục thì FastCopy được xem là phần mềm tốt nhất hiện nay, với khả năng copy file siêu nhanh, chính xác tuyệt đối, ngoài ra FastCopy còn bỏ qua các file lỗi, tiếp tục thực hiện copy file kế tiếp.

jMultiFilesAndDirsCopy không phải một tiện ích đồng bộ thư mục thông thường bởi thực tế chương trình được thiết kế để chuyển tập hợp file từ một hay nhiều vị trí đến các thư mục khác nhau. jMultiFilesAndDirsCopy cung cấp ba phương thức đồng bộ: ghi đè lên file hiện tại, ghi đè lên file cũ hơn hoặc bỏ qua.

Ngoài ra, Ultracopier cũng là một lựa chọn tốt để bạn sao chép dữ liệu nhanh hơn, Ultracopier cho phép bạn tạm thời dừng copy và tiếp tục copy tiếp thay vì phải copy từ đầu, quản lý quá trình copy trên toàn bộ hệ thống.

Những tính năng chính của ứng dụng jMultiFilesAndDirsCopy:

- Sao chép một hay nhiều file đến một vị trí tùy chỉnh trên ổ đĩa

- Cung cấp ba phương thức đồng bộ

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Có khả năng xử lý nhiều file cùng lúc



Liên kết tải về - [905.43KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm jMultiFilesAndDirsCopy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jmultifilesanddirscopy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

jMultiFilesAndDirsCopy 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm