download JobStreet Vietnam Cho Android

JobStreet Vietnam

 Cho Android

Download JobStreet Vietnam - Ứng dụng tìm việc, tạo CV online

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 06/09/2019

JobStreet Vietnam là ứng dụng tìm việc làm trên di động giúp người dùng tiếp cận hàng trăm ngàn việc làm từ các công ty, nhà tuyển dụng và trang tìm việc tại Việt Nam, thông qua JobStreet Vietnam bạn có thể tìm được những công việc như ý hoặc cập nhật thường xuyên với thị trường việc làm.




JobStreet Vietnam được đánh giá là ứng dụng tìm việc làm nhanh và đơn giản giúp người dùng tìm kiếm hàng ngàn việc thuộc nhiều ngành nghề khác nhau. Bạn có thể tìm việc theo từ khóa, chức danh, công ty và địa điểm (việc làm tại nhiều thành phố lớn Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Phú Thọ, Vinh, Huế và tất cả các tỉnh thành phố khác).

jobstreet vietnam

Tải JobStreet Vietnam - Ứng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android

Bên cạnh đó, JobStreet Vietnam còn cung cấp tính năng sàng lọc theo lương hoặc loại công việc (toàn thời gian - full time job, bán thời gian - part time job, hợp đồng, tập sự...). Nhờ đó bạn sẽ tiết kiệm được thời gian bằng cách chỉ xem những việc mới so với lần cuối bạn tìm. Thậm chí đặt thông báo báo việc cho những tìm kiếm yêu thích của bạn.

jobstreet vietnam 2

Download JobStreet Vietnam - Ứng dụng tìm việc, tạo CV online

Đặc biệt, JobStreet Vietnam còn có thể ghi nhớ lại các tìm kiếm trước của người dùng. Đồng thời cho phép bạn nộp CV xin việc trực tiếp với chức năng Nộp đơn nhanh. Việc làm mới được cập nhật ngay mỗi lần tải lại trình duyệt.

Tìm việc 365 cũng là ứng dụng tìm việc mang đến cho bạn cơ hội tìm việc nhanh nhất trên thiết bị di động, chỉ cần tải và truy cập vào Tìm việc 365, bạn có thể tìm được việc làm nhanh chóng, dễ dàng cập nhật hồ sơ xin việc với vô số lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
  • Top ứng dụng tìm việc làm hiệu quả nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Giống như nhiều lĩnh vực khác trong cuộc sống, tìm kiếm việc làm đã trở nên linh động, bởi người dùng có thể thực hiện ngay cả khi di chuyển thông qua các ứng dụng điện thoại hay máy tính bảng. Tuy nhiên đâu mới là ứng dụng tìm việc làm uy tín nhất? Hãy cùng điểm qua danh sách dưới đây nếu bạn cũng đang có nhu cầu tìm việc qua các app mobile.
  • Top ứng dụng vẽ tranh tốt nhất trên iPad
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Những ứng dụng vẽ tranh là công cụ quan trọng, sẽ gắn bó với người họa sĩ hay người thiết kế trong thời gian dài làm việc, chính vì vậy mỗi người sẽ lựa chọn rất kỹ lượng để tìm được cho mình một công cụ phù hợp với thói quen làm việc hay mục đích sáng tác của mình.
  • Cách phát hiện xem ứng dụng nào sử dụng webcam để theo dõi bạn
    Nếu cảm thấy nghi ngờ và muốn tìm ra các ứng dụng đang sử dụng webcam để theo dõi bạn, nhưng chưa biết cách làm thế nào? Trong bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn một số cách phát hiện
  • Vô hiệu hóa, giới hạn quyền dùng ứng dụng trên iPhone iPad
    Với những người sử dụng iPhone, iPad nói riêng và các thiết bị di động khác nói chung, thì việc tìm cách bảo vệ thiết bị của mình là điều vô cùng cần thiết. Vô hiệu hóa ứng dụng trên iPhone là một
  • Máy tính tự tắt ứng dụng, nguyên nhân và cách khắc phục
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Vào một ngày đẹp trời, khi bạn đang mở ứng dụng bất kỳ nào đó trên máy tính của mình để làm việc, nhưng lại gặp phải lỗi máy tính tự tắt ứng dụng, không hiển thị bất kỳ thông báo nào, cùng tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu nguyên nhân cũng như cách sửa lỗi máy tính tự tắt ứng dụng nhé.
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Twoo hẹn hò trực tuyến
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Việc sử dụng ứng dụng Twoo để kết bạn hay tìm đối tượng hẹn hò đang là sự lựa chọn của ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây bởi tính linh hoạt, sự nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn so việc kết bạn, nhờ người mai mối theo cách truyền thống hay tham gia game show hẹn hò trên truyền hình.
  • Cách chặn tin nhắn rác trên MoMo, tránh spam
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sử dụng ví điện tử MoMo để thanh toán các giao dịch online, có đôi khi bạn sẽ nhận được những tin nhắn rác, tin nhắn quảng cáo từ những người bạn không quen, ít liên lạc. Tham khảo, tìm hiểu cách chặn tin nhắn rác trên MoMo sẽ giúp bạn hạn chế tối đa các tin nhắn làm phiền dạng này và bảo vệ tài khoản của mình.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Top phần mềm họp video trực tuyến tốt nhất
    Phần mềm họp video là giải pháp hiệu quả giúp các nhóm và thành viên hợp tác với nhau mọi lúc, mọi nơi. Tham khảo top phần mềm họp video dưới đây sẽ giúp bạn tìm ra được công cụ tốt nhất cho việc học
  • Những công cụ hữu ích dành cho COworking
    Coworking space(không gian làm việc chung) hiểu đơn giản là không gian "văn phòng" trên mạng. Những không gian này sử dụng các công cụ công nghệ để giúp bạn làm các công việc như đặt phòng họp, lên
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top ứng dụng định vị điện thoại tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Đâu là ứng dụng định vị tốt nhất? Bạn có cần theo dõi vị trí thời gian thực của con cái, bạn bè hay các thành viên trong gia đình mình không? Hoặc đang tìm kiếm một giải pháp tiện dụng cho nhu cầu theo dõi GPS? Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp danh sách các ứng dụng định vị miễn phí được nhiều người sử dụng nhất để bạn tham khảo.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JobStreet Vietnam được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jobstreet vietnam là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JobStreet Vietnam Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Vietnamwork 3/5 Ứng dụng tìm việc, tạo CV trực tuyến miễn phí
  • Tìm việc 365 3/5 Ứng dụng tạo CV, thư xin việc online
  • Pingo.vcỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android
  • JobStreetỨng dụng tìm việc làm tại Việt Nam
  • Lamthem24hỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • JobsGOỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho di động
  • VietnamWorksỨng dụng tuyển dụng nhân sự cho di động
  • Job CircularỨng dụng việc tìm người, người tìm việc cho Android, iPhone
  • Jora JobsỨng dụng tìm việc làm cho điện thoại Android, iPhone
  • Indeed Job SearchỨng dụng tìm kiếm việc trên mobile
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm