download Jollychic Cho Android

Jollychic

 Cho Android

Download Jollychic - Ứng dụng mua sắm trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/11/2019

Jollychic là một trong những ứng dụng mua sắm trực tuyến lớn nhất, cung cấp hơn một triệu sản phẩm chất lượng cao với giá bán hấp dẫn đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Với Jollychic bạn có thể tìm thấy hơn 1500 sản phẩm thời trang mỗi ngày và được cập nhật nhanh xu hướng thời trang mới liên tục, dễ dàng tìm được những món đồ mà mình thích.


Jollychic mang đến cho người dùng trải nghiệm mua sắm đơn giản và thoái mái nhất, nơi bạn có thể tìm thấy các thương hiệu mới nhất và thời trang nữ, nam, túi, giày, phụ kiện, làm đẹp, mẹ và bé, nội y, đồ điện tử, gia dụng - nội thất, thể thao,...Những xu hướng thời trang mới nhất sẽ được cập nhật đến bạn với ứng dụng mua sắm online này, bạn sẽ dễ dàng tìm được gu thời trang mới và phong cách hơn cho mình, thanh toán dễ dàng sau khi nhận hàng.

Bạn cũng có thể tham khảo Shopee cho Android là siêu thị online kết nối người mua và người bán, nhiều ưu đãi về giá cả, vận chuyển, đặc biệt Shopee cho Android có những mặt hàng 0 đồng, nhiều chính sách khuyến mãi cho người dùng.

jollychic

Download Jollychic, Ứng dụng mua sắm trực tuyến

Jollychic còn cho phép bạn tận hưởng các ưu đãi mua sắm lớn nhất cho sản phẩm mới, giảm giá giảm giá chớp nhoáng, quà tặng miễn phí, sự kiện nóng hàng tuần, vận chuyển miễn phí,...Với các sản phẩm mỹ phẩm, quần áo nam, nữ, phụ kiện ô tô, đồ điện tử, túi, nội thất và đồ cao cấp,.. mức giảm giá có thể lên đến 70%, bạn có thể chia sẻ ứng dụng qua mạng xã hội để cùng bạn bè mua sắm vui vẻ hơn mỗi ngày.

Với người dùng Việt Nam, ứng dụng Tiki đang là nơi mua sắm online được nhiều người tin tưởng, với hầu hết các mặt hàng theo nhu cầu và mức giảm giá khủng, Tiki hỗ trợ miễn phí vận chuyển và hiện tại đang hoạt động trên toàn quốc.

Các tính năng chính của Jollychic:

- Ứng dụng mua sắm online

- Kho sản phẩm, hàng hóa phong phú

- Những xu hướng thời trang mới nhất

- Ưu đãi giảm giá với nhiều mặt hàng

- Thanh toán dễ dàng và đơn giản


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Với rất nhiều lợi thế về công nghệ, hậu cần và thanh toán, Lazada đang là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu , được người dân tại nhiều nước Đông Nam Á như Philippines, Singapore, Việt Nam,..., ưu tiên sử dụng để mua bán hàng hóa trực tuyến. Nếu vẫn chưa tải, cài đặt Lazada để sử dụng, bạn có thể tham khảo hướng dẫn cách tải và cài đặt ứng dụng Lazada mua sắm dưới đây và bắt đầu hành trình của mình.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
  • Top ứng dụng quét mã QR tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Ngoài ứng dụng quét mã vạch ra thì ứng dụng quét mã QR là lựa chọn lý tưởng giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc khi đi mua sắm, ... . Dưới đây Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số ứng dụng quét mã QR và mã vạch tốt nhất hiện nay.
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi nơi, nguồn tin trên Engadget cho biết, Instagram vừa bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer.
  • Top ứng dụng đọc truyện trên điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn là người mê đọc truyện thay vì thuê hay mua, với ứng dụng đọc truyện trên điện thoại người dùng có thể dễ dàng gói gọn hàng trăm nghìn đầu sách, truyện hấp dẫn và chất lượng từ các tác giả cả trong và ngoài nước trên một thiết bị cá nhân, miễn phí và thưởng thức linh hoạt bất cứ khi nào mà mình muốn.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Cách mở thẻ tín dụng trên Shopee
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Chương trình ưu đãi mở thẻ tín dụng mới từ các đối tác ngân hàng của Shopee mang đến vô vàn lợi ích (E- Voucher giảm giá, giảm giá mua sắm, hoàn tiền khi chi tiêu) cho khách hàng mua sắm trên Shopee. Vì thế, nếu thường xuyên mua sắm trên Shopee chính là những gì bạn cần để tận dụng cơ hội và kiếm thêm được một khoản tiết kiệm kha khá với các chương trình khuyến mãi từ ngân hàng ưu đãi mở thẻ.
  • Cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện tại, cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn chỉ được thực hiện trên điện thoại Android, iOS. Các bạn cần phải tải app Mua Sắm Công về điện thoại mới có thể tiến hành đăng ký, đăng nhập cũng như sử dụng dịch vụ dễ dàng.
  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Jollychic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jollychic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Jollychic Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Zilingo Shopping 3/5 Ứng dụng mua hàng online trên di động
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • GmarketỨng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • DienmayXANHỨng dụng mua sắm điện máy, đồ gia dụng
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • GeekỨng dụng mua hàng giảm giá cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm