download Joom Cho Android

Joom

 Cho Android

Download Joom - Ứng dụng mua sắm trực tuyến

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2022

Joom là ứng dụng hỗ trợ mua sắm trực tuyến nhanh chóng và an toàn cho bạn, hiện được rất nhiều người sử dụng nhờ tính đơn giản và tiện lợi. Những sản phẩm bạn có thể mua qua Joom vô cùng phong phú, nhiều chủng loại, đặc biệt có chất lượng thực sự tốt. Đặc biệt qua Joom bạn có thể trả lại hàng và nhận tiền nếu hàng hóa không ưng ý



Joom là ứng dụng hỗ trợ mua sắm trực tuyến giúp tiết kiệm thời gian cho bạn, đi kèm tính năng hỗ trợ giao hàng miễn phí và nhanh chóng trên toàn thế giới. Đến với Joom bạn có thể xem tỉ mỉ từng mặt hàng, trao đổi với người bán để có được sản phẩm ưng ý, và chỉ những người bán hàng chất lượng tốt mới có mặt trên Joom, do đó mà bạn hoàn toàn yên tâm khi mua hàng ở đây.

 

joom

Download JoomỨng dụng mua hàng trực tuyến

Myntra cũng là ứng dụng mua sắm và đặt hàng thời trang trực tuyến qua điện thoại, đi kèm chính sách trợ giá sản phẩm và vận chuyển miễn phí cho người sử dụng, Myntra giúp bạn mua được mặt hàng thời trang như ý, được quyền đánh giá và đổi trả sản phẩm.

Joom cho phép người mua theo dõi việc vận chuyển đơn giản, có thể thanh toán qua nhiều hình thức, an toàn và tiết kiệm. Joom cũng mang đến cho bạn các chính sách trợ giá, giảm giá và khuyến mãi hấp dẫn. Ứng dụng mua sắm Joom khá thông minh khi bạn có thể chỉ lựa chọn và hiển thị những mực hàng hóa yêu thích.

Khi sử dụng Joom, bạn có thể viết bình luận và đánh giá về bất kỳ sản phẩm nào mà mình đặt hàng, có thể được hoàn lại tiền nếu hàng hóa không ưng ý. Việc mua hàng và thanh toán qua ứng dụng mua sắm này thực sự là an toàn và bạn có thể tìm thấy ở đây bất cứ thứ gì mà bạn muốn.

Các tính năng chính của Joom:

- Đặt hàng , mua sắm trực tuyến

- Giao hàng miễn phí và nhanh chóng

- Theo dõi vận chuyển đơn hàng

- Nhận giảm giá và khuyến mãi


Liên kết tải về - [57 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn đặt lịch khám bệnh trực tuyến trên ứng dụng MedPro
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Hướng dẫn đặt lịch khám bệnh trực tuyến trên ứng dụng Medpro cụ thể và chi tiết theo từng bước, các bạn làm theo là có thể đặt lịch khám dễ dàng mà không cần phải ra bệnh viện, xếp hàng chờ đợi lâu.
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Trong trường hợp bạn sử dụng nhiều tài khoản thanh toán tại ngân hàng Vietcombank, các bạn có thể cài đặt tài khoản mặc định trực tuyến từ Vietcombank theo hướng dẫn dưới đây của Taimienphi.vn
  • Cách tải và cài đặt PayPal trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    PayPal là hệ thống thanh toán trực tuyến được sử dụng bởi hàng triệu người trên thế giới. Bên cạnh phiên bản web, ứng dụng PayPal còn có sẵn cho thiết bị Android, iPhone. Bạn có thể nhanh chóng tải và cài đặt PayPal trên điện thoại để trải nghiệm các giải pháp gửi, nhận tiền an toàn, bảo mật.
  • Cách mua vé xem phim bằng Zalopay giá rẻ, khuyến mãi cao
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mua vé xem phim chưa bao giờ dễ dàng hơn với ZaloPay. Không cần mất thời gian xếp hàng, chờ đợi như người khác tại quầy thì nay bạn có thể mua vé xem phim bằng Zalopay, thanh toán trực tuyến qua ứng dụng tiện lợi này.
  • Cách đặt vé tàu qua ViettelPay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Mới đây, ViettelPay - hệ sinh thái thanh toán tài chính số của người Việt đã kết hợp với tổng công ty đường sắt Việt Nam triển khai dịch vụ đặt vé tàu, chọn chỗ ngồi, thanh toán và xuất vé tàu online, hỗ trợ việc đặt vé trực tuyến của khách hàng được nhanh chóng, dễ dàng. Việc đặt vé tàu trên ViettelPay có thể được triển khai qua ứng dụng ViettelPay hoặc qua các điểm bán của Viettel trên toàn quốc.
  • Dùng Skype sẽ thật là thiếu sót nếu bỏ qua những thiết lập này
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Skype đáp ứng đầy đủ nhu cầu trò chuyện trực tuyến hoàn toàn miễn phí của người dùng. Các bạn có thể nhắn tin, chat, gọi thoại, gọi video, gửi ảnh, tài liệu... hoàn toàn miễn phí và dễ dàng. Tuy nhiên nếu mới bắt đầu sử dụng thì việc tham khảo những hướng dẫn sử dụng Skype cho người mới sẽ rất cần thiết để các bạn có thể sử dụng ứng dụng này đơn giản và hiệu quả nhất.
  • Cách cài đặt và sử dụng Google Meet, Hangouts Meet
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Hướng dẫn cách cài đặt Hangout Meet trên điện thoại và máy tính sẽ trình bày chi tiết cho bạn các bước cơ bản cần thiết nhất để thiết lập và sử dụng ứng dụng Hangout Meet - Phần mềm tạo phòng họp, phòng học trực tuyến, online lên tới 100 người tham gia mà không bị giới hạn về thời gian.
  • Cách tải TapTap APK cho Android, iPhone và PC
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Sau cửa hàng ứng dụng Google Play và App Store, TapTap có lẽ là ứng dụng uy tín được cả người dùng Android và iOS lựa chọn làm công cụ để cài đặt game, ứng dụng khi không thể tải trực tiếp từ cửa hàng ứng dụng của Android và iOS.
  • Cách tải và cài đặt Ultrasurf trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhờ cài đặt Ultrasurf trên thiết bị, người dùng hiện nay có thể vượt qua được các kiểm duyệt trực tuyến để truy cập các dịch vụ trực tuyến mà mình yêu thích, ngoài ra với việc tự động ẩn địa chỉ IP thì bạn sẽ không lo danh tính hay giới hạn băng thông khi sử dụng internet.
  • Cách đặt xe LuxCar nhanh nhất
    Sử dụng dòng xe mới của VinFast Lux, hiện tại, các bạn có thể đặt xe trên Luxcar và trải nghiệm dịch vụ đưa đón khách đi sân bay với mức giá dao động từ 199.000 - 269.000/lượt. Để đặt xe Luxcar, các
  • Cách cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Cài đặt và sử dụng TeamLink học trực tuyến cũng đang là lựa chọn mà nhiều người dùng ưa thích bởi những công cụ hữu ích và tiện lợi mà phần mềm này mang lại, tìm hiểu chi tiết hơn về cách cài đặt và sử dụng TeamLink trong nội dung Taimienphi chia sẻ ngay sau đây.
  • Top ứng dụng mua thuốc Online, trực tuyến tốt nhất
    Các ứng dụng mua thuốc Online là sự lựa chọn hàng đầu cho những người bận rộn hay không tiện di chuyển, chỉ với các thao tác trên điện thoại bạn dễ dàng đặt hàng cho mình các loại cần thiết đáp ứng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joom được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joom là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • eMAG.ro 3/5 Ứng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android, iPhone
  • Zilingo Shopping 3/5 Ứng dụng mua hàng online trên di động
  • PrestoMallỨng dụng mua sắm cho Android
  • NewchicỨng dụng mua sắm thời trang cho điện thoại Android, iPhone
  • GmarketỨng dụng mua hàng Hàn Quốc online cho đinệ thoại Android, iPhone
  • ZAFULỨng dụng mua sắm thời trang online cho điện thoại Android, iPhone
  • DienmayXANHỨng dụng mua sắm điện máy, đồ gia dụng
  • Paytm MallỨng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Ấn Độ
  • Vietnam ShoppingỨng dụng mua sắm trực tuyến cho điện thoại Android
  • GeekỨng dụng mua hàng giảm giá cho di động
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm