download Joplin 2.9.4 pre release

Joplin

 2.9.4 pre release

Download Joplin - Tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 19/08/2022

Joplin là ứng dụng tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc, có khả năng xử lý khối lượng lớn ghi chú được sắp xếp trong các notebook. Joplin được thiết kế nhằm thay thế ứng dụng Evernote, do đó có hỗ trợ tính năng nhập toàn bộ notebook của Evernote cũng như các ghi chú, tag, tài nguyên và siêu dữ liệu của ghi chú qua tập tin ENEX.


Trước khi nhìn nhận Joplin như một ứng dụng tạo ghi chú bình thường như bao ứng dụng khác, bạn nên biết rằng đây là ứng dụng nền tảng chéo, nguồn mở, thường được khai thác cùng nhiều ứng dụng khách khác và hoạt động trên mọi nền tảng như Windows, MacOS và Linux, cũng như Android.

Bạn có thể sử dụng công cụ ghi chú này như một giải pháp thay thế hoàn hảo cho tiện ích Evernote khá quen thuộc hay nhập toàn bộ notebook của Evernote sang để lưu trữ trong chương trình.


Joplin
Download Joplin - Phần mềm Tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc

Joplin nổi bật với tính năng đồng bộ dữ liệu, nghĩa là tất cả các ghi chú và các siêu dữ liệu liên quan đều được đồng bộ giữa các thiết bị, cũng như đồng bộ với các dịch vụ đám mây như Microsoft OneDrive. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cung cấp nhiều tùy chọn quản lý ghi chú: cả ghi chú và danh sách việc cần làm (to-do list) sẽ được quản lý và sắp xếp trong các notebook. Joplin phân loại các ghi chú theo các tag nhằm tối ưu hóa thao tác tìm kiếm thông tin.

Pnotes cũng là công cụ ghi chú được nhiều người tin dùng nhờ khả năng tạo các ghi chú với nhiều phong cách xuất hiện ngay trên màn hình máy vi tính, việc tạo ghi chú từ PNotes cũng đơn giản và tiện lợi nhờ PNotes có thể lựa chọn từng kiểu chữ, font chữ khác nhau cho từng từ trong một nội dung.

Các tính năng chính của Joplin:

- Tạo ghi chú và quản lý danh sách công việc.

- Nhập notebook của Evernote.

- Hỗ trợ nhiều nền tảng: Windows, MacOS, Linux, v.v.

- Đồng bộ dữ liệu.



Liên kết tải về - [50.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Joplin - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Joplin được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat joplin là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Joplin 2.9.4 pre release


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm