download JOT cho iPhone

JOT

 cho iPhone

Download JOT - Ghi chú tự động sao lưu

Thu Hà  cập nhật: 06/07/2021

JOT là tiện ích tạo ghi chú dành cho hệ điều hành iOS. Tải JOT người dùng sẽ có một ứng dụng rất hữu ích cho việc tạo và sao lưu ghi chú một cách nhanh chóng trên iPhone hoặc iPad của mình.


Tiện ích JOT đúng với tên gọi của nó "Chỉ cần mở và gõ thông tin" (Just Open and Type). Cửa sổ làm việc của ứng dụng bao gồm khung nhập dữ liệu và bàn phím, người dùng chỉ việc gõ những thông tin cần ghi chú sau đó đóng lại. Ứng dụng sẽ tự đông lưu mọi thứ theo trình tự thời gian, vì vậy khi mở ứng dụng người dùng sẽ biết chính xác ghi chú được thiết lập vào thời gian nào.

Bạn có thể tham khảo thêm Evernote for iOS là ứng dụng ghi chú được nhiều người sử dụng trên thiết bị iOS, với Evernote for iOS bạn có thể tạo các ghi chú với nhiều phong cách khác nhau, quản lý và tìm kiếm các ghi chú dễ dàng.
 

jot

Tính năng ghi chú của JOT gần giống như cuốn nhật ký trên thiết bị của người dùng. Tất nhiên người dùng có thể phân loại các ghi chú theo từng chủ đề hay chức năng khác nhau một cách khoa học, khi cần có thể dễ dàng xem lại mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm. Bạn tham khảo thêm về các phần mềm ghi chú cũng như cách tạo ghi chú trên các thiết bị iOS để sử dụng khi cần thiết.

jot 2

Người dùng có thể dễ dàng download và cài đặt JOT phiên bản mới nhất trên thiết bị của mình. Ngoài ra với người dùng đang sử dụng hệ điều hành Android nếu muốn sử dụng tính năng ghi chú có thể tải ứng dụng có tên là Noty. Mỗi ứng dụng có một điểm mạnh khác nhau và chắc chắn sẽ mang lại cho bạn sự tiện lợi và hiệu quả trong công việc.

Bear cũng là ứng dụng ghi chú có chức năng tương tự trên thiết bị iOS, ưu điểm của Bear là khả năng chèn ảnh và link vào ghi chú, tự động sao lưu và đồng bộ các ghi chú.

Để phát hiện những kẻ trộm wifi và dùng wifi chùa, các bạn có thể sử dụng Fing Network Scanner với khả năng phát hiện nhanh chóng và chính xác. Đặc biệt Fing Network Scanner còn cung cấp cụ thể địa chỉ MAC của các thiết bị được kết nối.

Các tính năng chính của JOT

- Tạo ghi chú cho iOS

- Dễ dàng cài đặt và sử dụng

- Lưu ghi chú theo thời gian


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JOT được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Bear 3/5 Ghi chú tự động sao lưu trên iPhone, iPad
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm