download JPEG Recovery Pro 6.1

JPEG Recovery Pro

 6.1

Download JPEG Recovery Pro - Khôi phục hình ảnh bị lỗi

Thu Hà  cập nhật: 09/08/2020

JPEG Recovery là tiện ích chuyên dùng để chỉnh sửa các hình ảnh JPEG bị lỗi với - giao diện người dùng trực quan, cân đối. Ứng dụng tích hợp tính năng tìm duyệt tích hợp để thêm các mục vào danh sách, cung cấp bộ khuếch đại, phóng to hoặc thu nhỏ môi trường làm việc.


JPEG Recovery là tiện ích nhỏ đa nền tảng, chuyên dùng để sửa chữa các ảnh JPEG bị hỏng.

Thông thường, những ảnh này bị tách thành hai phần trở lên, màu sắc thay đổi trong quá trình khôi phục. Đó là lý do vì sao JPEG Recovery trở nên tiện dụng, nó có khả năng khôi phục hình ảnh về trạng thái ban đầu.

Nói đến phần mềm khôi phục dữ liệu thì Recuva chính là lựa chọn số một mà bạn nên sử dụng để khôi phục với khả năng lấy lại không chỉ riêng hình ảnh mà còn nhiều định dạng dữ liệu khác như video, tài liệu văn phòng,... đặc biệt Recuva còn giúp khôi phục dữ liệu trên các thiết bị lưu trữ di động như thẻ nhớ, ổ cứng ngoài, USB...

jpeg recovery pro

Sau khi tải JPEG Recovery về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan, cân đối, có tính năng tìm duyệt tích hợp để thêm các mục vào danh sách. Hơn nữa, bạn có thể gắn ảnh thứ hai vào ảnh hiện có.

Nếu tệp hỏng bị tách thành hai ảnh trở lên, trước tiên bạn cần kết hợp hai phần này, lưu ảnh đã tạo vào một tệp, sau đó tải lên để lặp lại quá trình này. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Wise Data Recovery với khả năng khôi phục ảnh số, văn bản, video, âm nhạc bị mất và kể cả những email bị xóa, sử dụng Wise Data Recovery là một trong những cách phục hồi dữ liệu hiệu quả nhất.

JPEG Recovery cho phép người dùng sử dụng bộ khuếch đại để tập trung hơn vào công việc, phóng to hoặc thu nhỏ môi trường làm việc. Bên cạnh đó, bạn dễ dàng loại bỏ các điều chỉnh không cần thiết bằng cách nhấn vào nút "Undo".

Những tính năng chính của tiện ích JPEG Recovery:

- Giao diện người dùng trực quan, cân đối

- Sửa chữa các ảnh JPEG bị hỏng

- Tính năng tìm duyệt tích hợp để thêm các mục vào danh sách

- Cung cấp bộ khuếch đại, phóng to hoặc thu nhỏ môi trường làm việc


Liên kết tải về - [8.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm JPEG Recovery Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat jpeg recovery pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

JPEG Recovery Pro 6.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm